• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Cách Chọn Tranh Đèn Led Hợp Phong Thủy

Phong thủy trong thiết kế nội thất là điều thực sự quan trọng và đáng được quan tâm. Một ngôi nhà ấm cúng và an lành chắc chắn sẽ hút nhiều tài lộc cho gia chủ, mang lại nguồn năng lượng sống tích cực và nhiều sức khỏe cho các thành viên. Chọn tranh đèn led như thế nào để hợp phong thủy với căn nhà bạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung ở bài viết dưới đây nhé.

Tranh đèn led có tác dụng như thế nào trong phong thủy

Phong thủy trong bất kỳ không gian hay hoàn cảnh nào cũng cần đảm bảo sự hòa hợp với môi trường. Tranh đèn led khi chọn mua bạn cũng nên cân nhắc về yếu tố ánh sáng đảm bảo phong thủy tốt. Ngoài ra những bức tranh đem lại may mắn, phát tài…cũng là yếu tố phong thủy được nhiều người đặt ra để tìm sản phẩm phù hợp với mình.

Môi trường phong thủy tốt sẽ tạo ra nguồn năng lượng tốt và tích cực đến toàn thể ngôi nhà, đến từng thành viên đang sinh sống…Cải thiện ánh sáng chính là cách được nhiều người chú trọng khi thiết kế không gian căn nhà đảm bảo phong thủy.

Tranh đèn led được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Có thể đây sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn khi nó kết hợp hài hòa giữa tranh và ánh sáng đèn led. Bạn có thể bố trí tranh đèn led ở nhiều không gian khác nhau. Không chỉ đảm bảo vấn đề về phong thủy, tranh đèn led còn giúp bạn tạo ánh sáng trong phòng với mức điện tiêu hao rất ít. Về lâu dài, sử dụng tranh đèn led sẽ là cách để giảm tiền điện hàng tháng trong gia đình.

Tranh tráng gương , Đèn LED

Cách lắp tranh đèn led để có phong thủy tốt

Thấu hiểu chính không gian bạn cần thiết kế luôn là điều quan trọng nhất. Thường khi bắt tay vào việc lựa chọn và lắp đặt tranh đèn led, bạn hãy quan sát kỹ một lần nữa toàn bộ không gian, đồ nội thất trong nhà. Bạn cần trả lời câu hỏi về ánh sáng như: Nơi nào cần phải bổ sung ánh sáng? Nơi nào cần phải hạn chế ánh sáng lại?... Hay những câu hỏi về kích thước tường: Vị trí tường phòng khách thích hợp với tranh treo tường kích thước bao nhiêu? Vị trí tường phòng ngủ nên chọn phong cách tranh phong cảnh hay trừu tượng?... Việc cân bằng ánh sáng trong nhà sẽ giúp ổn định nguồn năng lượng tích cực, tâm trạng và sức khỏe các thành viên.

Để sự kết hợp ánh sáng trong phong thủy có hiệu quả, chúng ta phải xác định rõ các khu vực thiếu ánh sáng cần phải bổ sung thêm. Đó là các góc nhà, phòng tắm, nhà bếp, cầu thang, phòng làm việc, hành lang, tường biên và những khu vực ngoại vi…

Ngoài vấn đề về ánh sáng, bạn cũng cần chú trọng đến bức tranh. Hiện nay có rất nhiều mẫu tranh đèn led phong thủy giúp gia chủ thu hút tài lộc, thịnh vượng thường được treo ở phòng khách. Các mẫu tranh em bé thường được chọn treo ở phòng ngủ. Các mẫu tranh nhân vật hoạt hình, vũ trụ được bố mẹ lựa chọn treo ở phòng trẻ…

Tranh đèn led cho bé phi hành gia
Tranh đèn led cho bé hình phi hành gia

Cách lựa chọn ánh sáng của tranh đèn led

Lựa chọn ánh sáng có cường độ phù hợp với từng không gian sẽ giúp không gian của bạn hài hòa, sang trọng và ấm cúng. Tranh đèn led thường không thể có đủ độ sáng như một chiếc đèn led treo trên tường bạn thường thấy. Tuy nhiên ánh sáng của nó cũng đủ để chiếu sáng không gian bạn cần tùy thuộc vào kích thước của tranh.

Trên thị trường thường gặp 3 loại ánh sáng: trắng, vàng và trung tính. Mỗi ánh sáng sẽ có những đặc điểm và ưu điểm khác nhau. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn ánh sáng phù hợp với không gian cần trang trí và nhu cầu chiếu sáng của mình.

Ánh sáng trắng: Đây là loại ánh sáng chúng ta thường gặp trong không gian sinh hoạt hàng ngày: phòng khách, phòng học, bệnh viện, công ty… Nó thể hiện chân thực màu sắc của tranh và các vật thể xung quanh

Ánh sáng vàng: Đây là loại ánh sáng thường gặp trong không gian quán café, nhà hàng, spa… Nó tạo cho người nhìn cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Nếu bạn muốn tranh đèn led của mình mang phong cách sang trọng và tạo cảm giác thư giãn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn ánh sáng vàng.

Ánh sáng trung tính: Đây là ánh sáng hài hòa giữa ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Nó gần giống với ánh sáng tự nhiên nên tạo chân thực cho không gian và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Ánh sáng trung tính thường được dùng cho không gian chung: phòng ăn, phòng chờ, phòng khách…

Tranh treo tường decor T1521 - Tranh nghệ thuật Green Việt

Một vài mẫu tranh treo tường có đèn led đang được ưa chuộng

Tranh treo tường có đèn led đa dạng mẫu mã, phong cách

Tranh đồng hồ treo tường giúp bạn kết hợp việc xem thời gian

Tranh Treo Tường Tráng Gương Có LED giá rẻ Tháng 11,2023|BigGo Việt Nam