• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Ý Tưởng Mới Lạ Dành Cho Người Yêu Thích Ghế Lười Hạt Xốp

Nhu cầu trang trí ghế lười hạt xốp đang ngày càng tăng lên, và nó sẽ còn tăng tiếp trong nhiều năm tới. Bạn có phải là người ưa thích những ý tưởng trang trí phòng khách bằng ghế lười hạt xốp? Dưới đây là 9 ý tưởng về khu vực chỗ ngồi dành cho những người yêu thích ghế lười hạt xốp:

1. Vẻ ngoài cổ điển

Ghế lười tròn, ghế lười hạt xốp dáng lê mang lại rất nhiều tính linh hoạt cho khu vực tiếp khách của bạn. Điều đó có nghĩa là ghế lười hạt xốp là sự bổ sung hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, bất kể bạn chọn phong cách nào. Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Hãy thử chọn những chiếc ghế lười hạt xốp trang trí có họa tiết tương tự với thiết kế đang có sẵn. Một số ý tưởng ghế lười hạt xốp hợp thời trang nhất hiện nay như: Vải da lộn, vải canvas, vải nhung mịn, vải cotton…

Bạn có thể chọn những mẫu mã cổ điển và đơn giản. Nhưng nếu bạn muốn có cảm giác nổi bật hơn, thì bạn chọn những sản phẩm có kích thước lớn một chút và thiết kế mới lạ. Một nguyên tắc bạn có thể quan tâm: khi tạo kiểu cho phòng khách bằng ghế lười, càng đơn giản thì càng tốt. Đó là lý do tại sao chiếc ghế lười hạt xốp tốt nhất cho phòng làm việc của bạn nên có kiểu dáng cổ điển.

Ghế lười hạt xốp cổ điển sang trọng
Ghế lười hạt xốp cổ điển đem lại sự sang trọng cho căn phòng

2. Sử dụng tông màu trắng

Bạn đang tìm cách thêm vẻ mát mẻ, yên tĩnh cho khu vực tiếp khách của mình? Bạn có thể muốn thêm “bảng màu trắng" vào danh sách ý tưởng ghế lười hạt xốp của mình. Làm thế nào bạn có thể kết hợp màu trắng với bố cục trang trí phòng khách? Chọn chiếc ghế lười có vải ngoài tông màu trắng. Bằng cách đó, chiếc ghế của bạn sẽ bổ sung cho bức tường trắng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp ghế lười trắng với:

  • Thảm trắng (hoặc thảm có một chút màu xám)

  • Đồ nội thất bằng kính

  • Ngói trắng

Điểm thưởng khi kết hợp ghế lười trắng của bạn với sàn nhà bóng loáng và tấm thảm sang trọng! Không gian phòng khách của bạn chắc chắn sẽ đep lại sự hài hòa, dịu nhẹ. Bạn trở về nhà sau giờ làm việc vất vả vơi tâm lý thư giãn, hay đón chào các vị khách yêu quý đến nghỉ ngơi…

Đồ nội thất màu trắng giúp không gian rộng rãi hơn
Đồ nội thất màu trắng giúp không gian rộng rãi hơn

3. Phong cách đồng quê

Bạn có phải là người yêu thích vẻ ngoài sang trọng nhưng có chút hoang xơ? Bạn nên cân nhắc việc thêm phong cách đồng quê cho ngôi nhà của mình. Còn cách nào tốt hơn là sử dụng ghế lười hạt xốp? Bạn có thể thắc mắc: làm cách nào tôi có thể sử dụng ghế lười để làm nổi bật phong cách nông thôn của mình? Đáp án đơn giản đến bất ngờ. Bạn có thể chọn ghế lười hạt xốp được làm từ chất liệu tự nhiên như: Nhung, Lanh, Da lộn

Tại sao? Bởi vì màu sắc tự nhiên của chiếc ghế lười là điểm nhấn tuyệt vời cho khu vực tiếp khách theo chủ đề đồng quê. Nó còn đảm bảo hòa hợp với bảng màu phòng khách của bạn.

Phong cách đồng quê trong thiết kế nội thất
Phong cách đồng quê trong thiết kế nội thất

4. Phong cách Scandinavia

Phong cách Scandinavian là gì? Nếu bạn không phải là người chuyên về thiết kế, bạn chỉ cần hiểu một cách thật đơn giản về phong cách này. Về cơ bản, có một số yếu tố chính xác định phong cách Scandinavian, chẳng hạn như:

  • Những bức tường toàn màu trắng

  • Sàn gỗ cứng

  • Nội thất đương đại

Vì vậy, hãy cố gắng tạo ra vẻ ngoài lịch sự với chiếc ghế lười hạt xốp của bạn. Bạn đang muốn đạt được sự hiện đại, mang phong cách Scandinavia cho khu vực tiếp khách của mình? Bạn có thể muốn kết hợp căn phòng của mình với các hình dạng ghế lười khác nhau. Ví dụ: một số hình dạng ghế lười phổ biến nhất, ngoài hình tròn truyền thống, là:

  • Ghế lười dáng lê

  • Ghế lười kim tự tháp

  • Ghế lười dáng thuyền

  • Ghế lười giọt nước

Bạn muốn biết cách kết hợp phong cách trang trí Scandinavia vào không gian sống của bạn? Bạn có thể thử bày trí bằng cách đặt bốn chiếc ghế lười vào các góc của căn phòng hình chữ nhật. Nếu đó không phải là phong cách của bạn, bạn cũng có thể đặt vài chiếc ghế lười xung quanh một chiếc bàn nhỏ hoặc sử dụng một chiếc đôn để chân.

Cane-line Cozy bean bag chair - see selection – Cane-line.eu

5. Tạo điểm nhấn nổi bật

Không có cách nào tốt hơn để tiếp cận xu hướng ghế lười bằng cách mua một món đồ tạo điểm nhấn êm ái cho khu vực sinh hoạt của bạn. Nhưng làm thế nào bạn có thể thêm một chiếc ghế lười hạt xốp đầy phong cách và độc đáo vào không gian của mình? Nó đơn giản hơn bạn nghĩ. Bạn luôn có thể chọn một chiếc ghế lười hạt xốp độc đáo có:

  • Màu sắc nổi bật

  • Hình dạng thú vị

  • Kích thước đặc biệt

Ghế lười hạt xốp mang phong cách độc đáo
Ghế lười hạt xốp mang phong cách độc đáo

6. Thiên đường phòng chơi

Bạn đã bao giờ muốn biến khu vực ngồi của mình thành thiên đường phòng chơi chưa? Mặc dù việc biến toàn bộ phòng khách của bạn thành phòng dành cho trẻ em có thể không thực tế, nhưng sẽ rất tuyệt nếu bạn thêm một vài chiếc ghế lười ở một góc để chúng chơi đùa. Đó là lý do tại sao ghế lười hạt xốp là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình muốn có cảm giác vui tươi trong không gian nhà của mình. Ngoài ra, chúng còn cực kỳ an toàn cho trẻ em chơi. Và thật dễ dàng để di chuyển chúng xung quanh để tạo ra một không gian vui chơi rộng hơn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn mua một chiếc ghế lười hạt xốp có:

  • Vải ngoài có thể giặt được

  • Thiết kế hình tròn nên được ưu tiên

  • Màu sắc phù hợp với vui chơi

  • Kích thước nhỏ phù hợp với trẻ

Tại sao không chọn một chiếc ghế lười hạt xốp có biểu tượng cảm xúc thân thiện với trẻ em như mặt cười với đôi mắt trái tim? Đây là một cách tuyệt vời để kết hợp yếu tố trẻ con vào một phần nhỏ trong phòng khách của bạn. Nếu tâm hồn bạn là một đứa trẻ, bạn vẫn có thể ngồi trên ghế lười hạt xốp trong phòng chơi kích thước nhỏ (nếu bạn nhẹ hơn 50Kg)

Ghế lười hạt xốp phòng chơi
Ghế lười hạt xốp phòng chơi cho cả gia đình

Vị trí đặt ghế lười tốt nhất

Nếu bạn đang thắc mắc vị trí đặt ghế lười tốt nhất là gì, thì chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn. Đối với những người chưa bao giờ có một chiếc ghế lười hạt xốp trong nhà, việc chọn một chiếc ghế lười hạt xốp hoàn hảo cho không gian sống của bạn có thể là điều bạn đang cân nhắc. Tuy nhiên, việc mua một chiếc ghế lười phù hợp sẽ không khiến bạn được thư giãn hoàn toàn. Có rất nhiều hình dạng, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, có rất nhiều loại ghế lười hạt xốp thú vị để bạn lựa chọn. Bạn cần trợ giúp để tìm những chiếc ghế lười hạt xốp phù hợp cho khu vực sinh hoạt của bạn? Hãy liên hệ với chúng tôi!

Ghế lười hạt xốp trong nhà
Ghế lười hạt xốp trong nhà
Ghế lười hạt xốp sân vườn
Ghế lười hạt xốp sân vườn
Ghế lười hạt xốp ngoài trời
Ghế lười hạt xốp ngoài trời