• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Tầm Quan Trọng Của Ghế Lười Cho Bà Bầu

Đầu tư vào một chiếc ghế dành cho bà bầu thoạt đầu có vẻ hơi tốn kém, nhưng đừng bỏ qua vì chiếc ghế phù hợp có thể mang lại cho bạn rất nhiều sự thoải mái và ưu điểm nhiều hơn nhược điểm. Mang thai khiến cơ thể bạn dễ bị đau nhức cơ thể, và cách tốt nhất để xoa dịu chúng là một chiếc ghế bà bầu thoải mái.

Cảm giác khó chịu ở lưng ban đầu có thể nhỏ, nhưng có thể trở thành vấn đề nghiêm trọng trong giai đoạn phát triển của thai kỳ và cả sau khi sinh. Phụ nữ mang thai có xu hướng giữ nguyên một tư thế trong nhiều giờ, do đó một chiếc ghế lười cho bà bầu tốt có thể giúp cơ thể được nghỉ ngơi hợp lý.

Gối lười bà bầu sẽ cho bạn một tư thế ngồi đúng

Bạn phải luôn chú ý đến tư thế của mình khi ngồi.

Lấy sự hỗ trợ của phần tựa lưng và giữ cho lưng thẳng.

Bàn chân của bạn không được đung đưa và chạm đất hoàn toàn. Giữ chân và hông ở góc vuông và hơi nghiêng người về phía trước.

Giữ vai của bạn thẳng.

Không nên ngồi một chỗ cùng một tư thế trong nhiều giờ.

Những điều bà bầu cần tránh khi ngồi?

Không ngồi vắt chéo chân vì nó có thể ảnh hưởng đến tuần hoàn đến chân và dẫn đến sưng mắt cá chân.

Không đung đưa chân của bạn và đảm bảo rằng chúng chạm sàn khi bạn đang ngồi.

Không cúi xuống và giữ tư thế thẳng lưng khi ngồi.

Nếu bạn duy trì một tư thế không đúng khi ngồi trong một thời gian dài, nó có thể dẫn đến các vấn đề về đau lưng.

Không thay đổi tư thế khi đang ngồi đột ngột. Chuyển dần và đứng dậy hoặc thay đổi vị trí từ từ.

Không uốn cong thắt lưng của bạn quá nhiều vì nó có thể làm căng lưng của bạn.

Gối lười cho bà bầu sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề mệt mỏi

Một chiếc gối lười hạt xốp sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi tư thế và nâng đỡ hoàn toàn cơ thể mẹ bầu từ khi bắt đầu mang thai cho đến khi em bé chào đời. Mỗi sản phẩm gối lười đều chứa hàng nghìn hạt xốp nhỏ bên trong và dễ dàng thay đổi hình dạng theo tư thế thay đổi của chúng ta. Nó uốn nắn theo tư thế cơ thể của chúng ta và cung cấp hỗ trợ cho toàn bộ cơ thể theo đó. Vì vậy, bạn có thể ngồi xem phim hoặc ngủ nướng trên gối lười này một cách thoải mái trong nhiều giờ.

Không chỉ sử dụng trong quá trình mang thai, gối lười cho bà bầu có thể trở thành gối cho con bú sau này của mẹ. Nó rất tiện lợi và có thời gian sử dụng khá dài

Mang thai là một hành trình tuyệt vời, nhưng nó cũng có thể khá thách thức đối với cơ thể của phụ nữ. Mỗi phụ nữ cần được chăm sóc đặc biệt trong thời kỳ mang thai. Những chiếc gối lười cho bà bầu này là giải pháp tốt nhất cho sự thư giãn, nghỉ ngơi và xoa dịu mọi cơn đau lưng hoặc khó chịu về thể chất. Hy vọng gối lười cho bà bầu của chúng tôi sẽ đồng hành cùng mẹ trong suốt quá trình thai kỳ.

2Kids chúc mẹ và bé luôn luôn khỏe mạnh!