• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Mẹo Chọn Mua Tranh Đèn Led Cho Phòng Khách Của Bạn

Trang trí nội thất được chú trọng đến từng chi tiết và những gì bạn chọn để treo tranh đèn led cũng không ngoại lệ. Một bức tranh đèn led treo tường là cách thể hiện không gian và phong cách của bạn. Bài viết dưới đây gợi ý cho bạn 7 mẹo để tìm được tranh đèn led cho phòng khách của bạn.

1. Biết không gian của bạn

Nắm rõ về không gian thiết kế của bạn một cách tổng thể là cực kỳ quan trọng khi chọn tranh đèn led cho phòng khách của bạn. Mọi việc sẽ trở thành ngoài ý muốn khi treo một bức tranh đèn led lên tường rồi nhận ra nó không vừa vặn hoặc trông không đúng kích cỡ. Nếu bạn bố trí thêm tranh đèn led vào phòng khách đã được trang bị sẵn nội thất, hãy cố gắng một vị trí để bức tranh treo tường trở thành điểm nhấn của căn phòng.

Tranh đèn led cỡ lớn trông thật tuyệt vời khi được treo phía trên ghế sofa và các tranh nhỏ sẽ phù hợp với vị trí tường nhỏ, góc cạnh hoặc trên kệ. Nếu phòng khách của bạn nhỏ, hãy cố gắng tránh quá nhiều họa tiết rườm rà và thay vào đó, hãy chọn một vài khung hình lớn hơn. Điều này sẽ giúp nó có cảm giác gọn gàng và rộng rãi hơn.

Tranh đèn led phòng khách thiên nhiên
Tranh đèn led phòng khách kích thước nhỏ phù hợp với không gian hẹp

2. Xác định phong cách cá nhân của bạn

Không giống như những cách trang trí nhà cửa khác, tranh đèn led là một trong những món đồ mang tính cá nhân. Đó là một phần thú vị khi chọn tranh đèn led treo tường cho phòng khách của bạn. Nếu bạn có một phong cách nội thất xác định, bạn có thể sử dụng tranh treo tường để bổ sung cho việc trang trí của mình đi đúng hướng.

Đối với phòng khách hiện đại, bạn có thể chọn những mẫu tranh hiện đại, có chút phá cách. Trong những không gian lấy cảm hứng ấm cúng, giản dị, những đường nét mảnh mai và hình dạng trừu tượng thường được mọi người cân nhắc. Nếu bạn không chắc phong cách của mình là gì hoặc bạn đang tìm kiếm một phong cách cụ thể, hãy tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan và bạn sẽ có thể tìm kiếm bức tranh đèn led theo phong cách bạn thích dễ dàng hơn nhiều.

Tranh đèn led 3D trừu tượng
Tranh đèn led 3D trừu tượng

3. Xem xét màu sắc của bạn

Có rất nhiều điều cần cân nhắc khi trang trí phòng khách của bạn, tranh đèn led bạn chọn cũng vậy. Bạn cần lựa chọn màu sắc của tranh trước khi đặt mua. Để tránh sự tương phản quá mức, hãy xem bảng màu hiện tại hoặc bảng màu mong muốn của bạn trước khi đưa ra quyết định. Nếu nơi ở của bạn đã có nhiều tông màu ấm như đỏ, cam và vàng, bạn có thể thử treo tranh với các tông màu khác.

Ngoài ra, tranh đèn led tương phản có thể sẽ tạo ra nhiều điểm nhấn hơn, điều này có thể dễ dàng nhận thấy đối với những bức tranh có kích thước lớn. Bạn không cần phải cố gắng tìm kiếm tranh treo tường có chủ đề giống với căn phòng của bạn và thay vào đó, hãy tập trung vào màu sắc phù hợp với không gian còn trống đang cần trang trí. Chọn đồ nội thất có tông màu tương tự hoặc sử dụng những màu sắc tinh tế trong tranh đèn led sẽ khiến phòng khách của bạn tăng thêm sự thú vị.

Tranh đèn led phi hành gia
Tranh đèn led có màu sắc hài hòa với không gian chung

4. Sử dụng ánh sáng phù hợp

Tranh đèn led được cấu tạo bởi 2 phần: phần tranh và phần đèn led. Khi quyết định chọn mua tranh đèn led, bạn đã thực sự có nhu cầu về trang trí và chiếu sáng. Điều quan trọng khi chọn bức tranh đèn led đẹp là đảm bảo bạn có được ánh sáng phù hợp. Ánh sáng của đèn led có khả năng tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian bạn muốn trang trí. Ánh sáng thường gặp có 2 màu chủ đạo: ánh sáng trắng tạo sự sang trọng, ánh sáng vàng tạo sự ấm cúng. Bạn có thể dựa vào nhu cầu chiếu sáng và trang trí của mình để có lựa chọn đẹp nhất.

Tranh đèn led ánh sáng vàng
Tranh đèn led ánh sáng vàng tạo sự ấm cúng, dịu mắt

5. Chọn khung lắp tranh

Đóng khung hay không đóng khung? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào loại tranh đèn led bạn lựa chọn cho phòng khách của mình. Tranh treo tường có khung hay không có thể phụ thuộc vào thiết kế sản xuất của từng mẫu mã. Bạn có thể nhờ vào sự giúp đỡ và tư vấn của bên cung cấp để có được bức tranh hoàn hảo nhất.

Mục tiêu của bạn là cố gắng kết hợp các tông màu và kết cấu tương tự trong khung hình với phong cách phòng khách của bạn. Trong không gian hiện đại, bạn vẫn có thể chọn khung gỗ với màu sắc trung tính để làm dịu mắt không gian thiết kế. Tuy nhiên, không có quy tắc cứng nhắc nào bắt buộc bạn phải lắp khung hoặc không - hãy thử nghiệm bất kỳ kiểu dáng nào phù hợp với không gian của bạn.

6. Hãy tin vào sự lựa chọn của bạn

Tranh đèn led hoặc các loại tranh treo tường thường mang tính chủ quan và điều quan trọng cần lưu ý là những gì bạn thích có thể không phải là những gì người khác thích. Thực sự không có nguyên tắc nào cho việc chọn một tác phẩm nghệ thuật cho phòng khách của bạn. Sắm các món đồ vào nhà hoặc di chuyển chúng ra khỏi phòng, đổi chúng từ các phòng khác là lựa chọn của bạn. Và bạn có thể tìm thấy sự vui vẻ và an lành khi sử dụng trong chúng trong thời gian dài sau đó.

Bạn có thể lấy cảm hứng từ phong cách trang trí của minh, các tranh đèn led bạn nhìn thấy khi ra ngoài và tranh treo tường bạn nhìn thấy trên mạng xã hội... Ý tưởng có ở khắp mọi nơi và chỉ cần tìm kiếm một chút, bạn sẽ có thể tìm thấy bức tranh mà bạn thực sự yêu thích và có thể tự hào treo trong phòng khách của mình.