• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Mẹo Chăm Sóc Ghế Lười Sofa Bền Đẹp

Bất kỳ sản phẩm nào khi được chăm sóc cẩn thận cũng sẽ có tuổi thọ cao và bền đẹp. Ghế lười sofa cũng vậy, để có thời gian sử dụng dài nhất bạn cần sử dụng nó một cách cẩn thận và đúng cách của nhà sản xuất đề ra.

Đọc kỹ và làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Trước khi cố gắng loại bỏ một vết bẩn trên ghế hoặc làm mới ghế, bạn cần kiểm tra hướng dẫn làm sạch của nhà sản xuất. Nếu không làm đúng, rất có thể bạn đã vô tình làm mất tác dụng đảm bảo hoặc làm hỏng ghế lười sofa. Trường hợp bạn không tìm thấy hướng dẫn của nhà sản xuất, hay xem xét một cách kỹ lượng chất liệu sản phẩm ghế lười của bạn là gì. Từ đó tìm hiểu những vấn đề cần lưu ý đối với chất liệu đó để tránh.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Không để giày dép, vật nuôi, đồ sắc nhọn hoặc ăn uống trên ghế dài hoặc ghế sofa của bạn. Trong trường hợp bữa tối trước TV là một phần trong thói quen của gia đình bạn thì hãy dùng khay. Hãy nhớ rằng, để làm sạch đồ nội thất sofa đòi hỏi nhiều nỗ lực so với việc giữ cho nó sạch sẽ.

Loại bỏ bụi

Bụi trong không khí là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, việc vệ sinh thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn sẽ giúp đồ dùng của bạn bèn đẹp hơn. Kéo dài tuổi thọ cho ghế lười sofa của bạn bằng cách hút bụi mỗi khi bạn dọn dẹp ngôi nhà của mình.

Loại bỏ bụi bẩn giúp ghế lười sofa bền, đẹp hơn
Loại bỏ bụi bẩn giúp ghế lười sofa bền, đẹp hơn

Sử dụng đúng chất tẩy rửa

Sử dụng chất liệu vải sạch và khô để thấm nước ngay lập tức. Lưu ý rằng trước khi sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa tổng hợp nào, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của nhà cung cấp đồ nội thất hoặc chuyên gia làm sạch đồ bọc. Sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp có thể khiến vết bẩn trở nên tồi tệ hơn.

Tránh ánh nắng trực tiếp

Ánh nắng trực tiếp và thậm chí ánh sáng chói có thể làm cho vải bọc trên đồ nội thất của bạn bị phai màu. Hãy ngăn chặn điều này bằng cách sắp xếp các phần khác nhau của bộ phòng khách để giảm thiểu sự tiếp xúc của chúng với ánh nắng mặt trời. Nếu hình thức của căn phòng không cho phép bạn thích nghi nhiều, hãy đóng rèm hoặc rèm vào ban ngày khi bạn không ở nhà.