• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Gối Lười Hạt Xốp Giúp Hỗ Trợ Sức Khỏe, Cải Thiện Đau Lưng

Bạn đang muốn có một lối sống lành mạnh, năng động? Bạn có biết rằng gần một nửa dân số trưởng thành gặp vấn đề sức khỏe liên quan đến lưng. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng ghế lười hạt xốp giúp hỗ trợ sức khỏe, cài thiện đau lưng. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu lý do tại sao gối lười hạt xốp là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Nguyên nhân phổ biến khiến bạn gặp tình trạng đau lưng

Nhiều yếu tố có thể góp phần gây ra đau lưng. Thường thì nó là do các vấn đề về xương, khớp, cơ, dây thần kinh hoặc mô liên kết.

Cột sống (xương sống) có các xương gọi là đốt sống. Giữa mỗi đốt sống có một đĩa đệm (đệm chứa đầy gel chắc chắn). Tủy sống chạy qua một lỗ trên đốt sống. Các dây thần kinh chạy từ tủy sống đến các bộ phận khác của cơ thể. Các dây thần kinh gửi và nhận thông điệp giữa cơ thể và tủy sống. Sau đó, những thông điệp này kết nối với não, nơi điều khiển tất cả các chức năng của cơ thể.

Cột sống bao gồm các phần sau:

- Cột sống cổ bao gồm bảy đốt sống ở cổ

- Cột sống ngực chứa 12 đốt sống tiếp theo nằm ở lưng trên

- Cột sống thắt lưng bao gồm năm đốt sống kế tiếp nhau nằm ở lưng dưới.

- Xương cùng và xương cụt nằm ở phía sau của xương chậu

Một hoặc nhiều bộ phận của cột sống có thể bị chấn thương và gây đau, tê, ngứa ran và các vấn đề khác.

Khi cột sống thẳng hàng, xương, cơ và dây chằng xếp chồng lên nhau. Căn chỉnh đúng giúp tăng cường sự cân bằng và chức năng với các hoạt động thường ngày hàng ngày. Khi cột sống không được thẳng hàng, các cơ và khớp bị căng. Căng thẳng này gây đau và có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ thể.

Đau lưng là vấn đề thường gặp ở mọi độ tuổi
Đau lưng là vấn đề thường gặp ở mọi độ tuổi

Tư thế sai hoặc chấn thương cột sống có thể dẫn đến:

Thoát vị đĩa đệm: đĩa đệm nhô ra giữa các đốt sống gây áp lực lên các dây thần kinh

Thoái hóa đĩa đệm: đĩa đệm trở nên yếu hơn và bắt đầu bị hỏng

Đau thần kinh tọa: đau, tê hoặc ngứa ran khi di chuyển xuống mông và chân

Đau, tê hoặc ngứa ran từ cổ xuống cánh tay

Cong không tự nhiên của cột sống ảnh hưởng đến sự cân bằng và chức năng

Đau lưng

Áp lực lên tủy sống có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ thể

Các vấn đề về lưng có thể liên tục hoặc đến và đi. Đôi khi chúng chỉ cảm nhận được khi bạn di chuyển theo một cách nhất định hoặc ở một vị trí quá lâu.

Tư thế ngồi sai sẽ khiến bạn gặp tình trạng đau lưng
Tư thế ngồi sai sẽ khiến bạn gặp tình trạng đau lưng

Gối lười hạt xốp có thể giúp giảm đau lưng?

Hầu hết mọi người dành một phần lớn thời gian trong ngày để ngồi. Do đó, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng việc sắp xếp chỗ ngồi sẽ bảo vệ lưng của bạn. Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng gối lười hạt xốp

Giúp tư thế của bạn thoải mái

Ghế truyền thống yêu cầu bạn phải thích ứng cơ thể của bạn với hình dạng và vị trí của ghế. Chúng không cho phép bạn linh hoạt hơn trong tư thế ngồi. Một số ghế có thể tạo ra căng thẳng và áp lực lên lưng, hông, khuỷu tay và cổ tay của bạn. Tuy nhiên, Gối lười hạt xốp không chỉ giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái, mà chúng còn hỗ trợ đầu, cổ, lưng, cánh tay và hông của bạn.

Gối lười dễ dàng thay đổi kiểu dáng theo hình dạng cơ thể của bạn

Cơ thể của mỗi người đều có một hình dạng riêng. Thay vì ép cơ thể của bạn vào ghế, các gối lười sẽ thay đổi để phù hợp với cơ thể của bạn. Sự phù hợp này làm tăng sự thoải mái của bạn.

Sự hỗ trợ đầy đủ, có thể điều chỉnh của gối lười làm giảm các căng thẳng: căng thẳng trên cơ, xương và dây thần kinh. Do đó, bạn cảm thấy ít đau hơn.

Giúp căn chỉnh lưng của bạn

Ở những chiếc ghế truyền thống, nửa dưới của cột sống thường không chạm vào ghế. Có nghĩa là bạn không nhận được sự hỗ trợ cho cột sống dưới của mình. Vì ghế lười, gối lười hạt xốp tạo khuôn và nâng đỡ cơ thể rất tốt nên sẽ giúp tạo ra sự liên kết đầy đủ cho lưng.

Là một lựa chọn tốt đặc biệt cho dân văn phòng

Nhiều nhân viên dành nhiều thời gian ngồi trên bàn làm việc phàn nàn về chứng đau cổ và thắt lưng. Ngồi trên bàn làm việc cả ngày cần có sự thẳng hàng của lưng, vai, cánh tay và cổ tay. Gối lười hạt xốp mang lại sự hỗ trợ và định vị cần thiết để ngăn ngừa các chấn thương liên quan đến công việc. Bạn không cần phải nhắc mình dựa lưng vào ghế để được hỗ trợ và không chúi người về phía trước. Khi ngồi trên ghế lười, gối lười, bạn tự nhiên ở tư thế được hỗ trợ.

Các lợi ích khác của gối lười hạt xốp

Ngoài việc hỗ trợ cơ thể tuyệt vời, gối lười hạt xốp còn có nhiều lợi ích khác sau đây:

Khả năng chi trả

Như với tất cả các loại đồ nội thất, gối lười, ghế lười có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, gối lười hạt xốp là một trong những lựa chọn hợp lý nhất để làm chỗ ngồi. Các nhà cung cấp có thể sản xuất hàng loạt vỏ với các loại vải và màu sắc khác nhau. Sau đó, chúng được lấp đầy bằng hạt xốp kích thước rất nhỏ nén lại. Quá trình này làm giảm thời gian và chi phí sản xuất so với việc làm đồ nội thất truyền thống.

Sự lựa chọn thoải mái tuyệt vời

Ghế truyền thống thường có lò xo hoặc đệm xốp, điều này có thể bị gãy hoặc gây áp lực lên cơ thể bạn. Thay vào đó, hạt xốp sẽ điều chỉnh và nén để phân tán trọng lượng cơ thể của bạn trên một diện tích rộng hơn. Bạn có thể di chuyển xung quanh và gối lười sẽ thay đổi hình dạng để phù hợp với vị trí của bạn.

Tốt cho chỗ ngồi ngoài trời

Tùy thuộc vào chất liệu của vỏ bọc, gối lười hạt xốp là một lựa chọn tuyệt vời để làm chỗ ngồi ngoài trời. Hãy tưởng tượng bạn đang nằm dài trên một chiếc gối lười hạt xốp thay vì trên những chiếc ghế có quai nhựa. Bạn có thể điều chỉnh tư thế ngồi hoặc nằm một cách dễ dàng.

Tạo phong cách trang trí độc đáo của bạn

Bạn có thích táo bạo và sáng tạo khi trang trí nhà hoặc văn phòng của mình không? Khi mọi người nhìn thấy gối lười hạt xốp, họ tự nhiên cảm thấy vui vẻ. Bạn có thể di chuyển chúng xung quanh để mọi người có thể làm việc nhóm. Mọi người đều cảm thấy thư thái và vui vẻ hơn.

Thật sảng khoái khi bạn sắp xếp lại đồ đạc phải không? Tính cách và cảm giác của cả căn phòng thay đổi. Bạn có thể làm điều này thường xuyên nếu muốn cuộc sống luôn tươi mới.

Dễ dàng tháo rời và làm sạch

Không giống như những đồ nội thất thông thường, bạn có thể tháo rời các bộ phận của gối lười và cho vào máy giặt. Với gối lười hạt xốp, bạn không cần tẩy vết hoặc làm sạch bằng hơi nước chuyên nghiệp.

Do chi phí làm sạch chuyên nghiệp cao, nhiều người sẽ chọn cách sống chung với vết bẩn. Họ có thể thử che nó bằng gối hoặc ném. Vì lớp vỏ bên ngoài của gối lười là nơi chứa nhiều bụi bẩn nhất nên việc dễ dàng giặt sạch sẽ giúp tăng cường sức khỏe. Bạn sẽ tiết kiệm tiền và giữ cho nhà hoặc văn phòng của bạn sạch sẽ hơn.

Bạn đang cân nhắc mua gối lười hạt xốp?

Gối lười hạt xốp mang lại nhiều lợi ích cho các đối tượng người dùng khác nhau. Ngồi trên ghế lười hạt xốp giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, thể chất và lưng.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua điện thoại hoặc Facebook để tìm hiểu thêm về gối lười hạt xốp của chúng tôi.