• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Ghế Lười Cho Bà Bầu Tạo Cảm Giác Thoải Mái

Câu hỏi được rất nhiều phụ nữ đặt ra là “Làm thế nào để tôi có thể ngồi thoải mái khi đang mang thai?”. Mặc dù mang thai là một khoảng thời gian rất thú vị, nhưng nó cũng có thể rất đau đớn đối với nhiều phụ nữ. Những cơn đau nhức ở lưng, cứng cổ và sưng phù ở bàn chân có thể khiến bạn trằn trọc và khó chịu khi cố gắng tìm một chỗ ngồi thoải mái.

Ghế tựa, đi văng hay ghế tựa cứng không còn mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm nữa. Điều này có thể khiến bạn tự hỏi liệu còn điều gì khác để thử không - ngoài việc liên tục nằm xuống.

Chúng tôi ở đây để đưa ra cho bạn một giải pháp – và đó là Gối lười cho bà bầu. Sự mềm mại và dễ uốn nắn của một chiếc gối lười hạt xốp sẽ hỗ trợ bạn trong suốt thai kỳ và sau này. Nó sẽ phù hợp với hình dạng cơ thể luôn thay đổi của bạn và cung cấp cho bạn một nơi để ngồi, thư giãn, có thể là chợp mắt hoặc dành thời gian ra ngoài để gắn kết với em bé của bạn.

Bài viết hôm nay là tất cả về những lợi ích của Gối lười cho bà bầu, cách sử dụng chúng để mang lại lợi ích cho bạn và những khuyến nghị của chúng tôi khi bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tại sao bà bầu nên dùng gối lười?

Mang thai - đó là một khoảng thời gian kỳ diệu, đầy phấn khích và sự háo hức chờ đợi một em bé mới chào đời cùng gia đình bạn.

Thật không may, cũng có những cơn đau có thể xuất hiện cùng với khoảng thời gian kỳ diệu này, và nếu bạn đang, hoặc đã từng mang thai, bạn sẽ hiểu rằng việc tìm một chiếc ghế thoải mái để ngồi và thư giãn dường như là điều không thể.

Nếu bạn là một phụ nữ đang mang thai, bạn có thể đã thử mọi thứ, từ ghế tựa cho đến ghế sofa. Tuy nhiên, chúng dường như đã không làm bạn hài long. Có một thứ bạn vẫn chưa thử - và đó là Gối lười cho bà bầu.

Gối lười cho bà bầu hay gối lười hạt xốp được biết đến là sản phẩm đặc biệt hữu ích cho phụ nữ mang thai khi muốn tìm lại cảm giác thoải mái và thư giãn. Lý do tại sao bạn hỏi? Vâng, những lợi ích bao gồm rất nhiều thứ mà những chiếc ghế khác không có, chẳng hạn như:

Bạn có thể thiết kế chúng ở hầu hết mọi kích thước, hình dạng, vải, màu sắc và hơn thế nữa

Gối lười cho bà bầu có hầu hết mọi hình dạng hoặc kích cỡ, và nhiều loại vải khác nhau. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang theo đuổi một thứ gì đó lớn, nhỏ hoặc ở giữa, với một màu sắc hoặc hình dạng cụ thể, phù hợp với bất kỳ vị trí nào bạn đã phân bổ trong nhà, trong nhà hoặc thậm chí ngoài trời, thì rất có thể bạn sẽ tìm thấy thứ bạn muốn. đang tìm kiếm trong Gối lười cho bà bầu.

Chúng phù hợp với hình dạng luôn thay đổi của cơ thể bạn

Mỗi ngày trôi qua trong thai kỳ, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi trong cơ thể mình. Nhưng Gối lười cho bà bầu cũng sẽ nhận thấy những thay đổi này của bạn và thay đổi hình dạng của nó để phù hợp. Điều này là do Gối lười hạt xốp mềm và dễ uốn, nên khi em bé của bạn phát triển lớn hơn, khiến phần còn lại của cơ thể bạn tròn trịa hơn, nó sẽ phù hợp với những đường nét mới này.

Ghế lười cho bà bầu giúp nâng đỡ cơ thể
Ghế lười cho bà bầu giúp nâng đỡ cơ thể

Nó sẽ làm như vậy mỗi khi cơ thể bạn thay đổi

Từ khi bạn phát hiện ra mình có thai cho đến khi sinh em bé và sau này, Gối lười cho bà bầu của bạn sẽ không làm gì khác ngoài việc tiếp tục hỗ trợ bạn.

Nó giúp bạn giảm đau nhức ở lưng, cổ và bàn chân

Nói về hỗ trợ, vì các hạt xốp trong gối lười hỗ trợ rất tốt và phù hợp với cơ thể của bạn, điều này sẽ giúp bạn giảm đau nhức ở lưng dưới, cảm giác căng cứng ở cổ và giảm sưng tấy ở đôi chân. Các triệu chứng này thường gặp ở hầu hết các phụ nữ mang thai, đặc biệt là những tháng cuối của thai kỳ, nên việc có một sản phẩm hỗ trợ mẹ bầu là thực sự cần thiết.

Gối lười cho bà bầu trở thành một nơi đặc biệt để gắn kết bạn với đứa con trong bụng

Trong quá trình mang thai, điều rất quan trọng là gắn kết với thai nhi của bạn. Bạn có thể làm như vậy bằng cách đặt tay lên bụng và đợi cảm giác con bạn đạp, xoa bụng, nói to với con và kể cho con nghe tất cả về bạn và những người còn lại trong gia đình và ngày bạn đã trải qua, hoặc đọc sách cho bé, hát cho bé nghe hoặc chơi nhạc cho bé...Tất cả các hoạt động này đều có thể được thực hiện trong chiếc gối lười hạt xốp khi mang thai của bạn.

Nó giúp bạn có được cả không gian thư giãn và giấc ngủ ngon mỗi ngày

Thư giãn và ngủ là cần thiết trong suốt quá trình mang thai. Vì sức khỏe của cả bạn và thai nhi, bạn nên ngủ ít nhất 7 giờ mỗi đêm, đồng thời nghỉ ngơi và thư giãn càng nhiều càng tốt trong ngày. Tuy nhiên, nếu cảm thấy không thoải mái, bạn khó có thể nghỉ ngơi hoặc ngủ được.

Gối lười cho bà bầu giúp bạn thư giãn vì nó xua tan cơn đau nhức. Nếu bạn không ngủ trên gối lười cho bà bầu vào ban ngày, chỉ cần sử dụng nó để giảm trọng lượng cho đôi chân và giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn trong khi xem tivi hoặc đọc sách về quá trình mang thai, sinh nở hoặc tương tự.

Lợi ích của Gối lười cho bà bầu

Để đảm bảo Gối lười cho bà bầu của bạn có thể được sử dụng an toàn trong nhiều năm trong tương lai, sản phẩm bao gồm:

  • Một lớp vải dày chắc chắn bên ngoài đủ màu sắc
  • Một đường khóa kéo để bạn dễ dàng tháo rời khi vệ sinh
  • Một túi lót bên trong đựng đẩy hạt xốp giúp bạn ngồi thoải mái

Các lợi ích khác của Gối lười cho bà bầu
• Tùy thuộc vào nhu cầu và không gian gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm trong nhà hoặc ngoài trời.
• Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho một chiếc ghế bành cho con bú, đây có thể là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm. Gối lười cho bà bầu cũng có thể làm ghế cho con bú tuyệt vời và chúng tôi đã tạo ra Gối lười cho bà bầu để nó có thể trở thành một chiếc ghế cho con bú sau khi con bạn được sinh ra.

Ghế lười hỗ trợ mẹ cho con bú sau sinh
Ghế lười hỗ trợ mẹ cho con bú sau sinh

Gối lười cho bà bầu có thể là một sản phẩm thực sự hữu ích cho bất kỳ phụ nữ nào trong thời kỳ mang thai, vì nó mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi và thư giãn. Khi mang thai đứa con trong bụng, bạn có thể nhận thấy rằng những chiếc ghế mà bạn từng tìm thấy sự thoải mái, chẳng hạn như ghế tựa, ghế sofa hoặc ghế có lưng tựa cứng, chỉ đơn giản là một món đồ nội thất quá cứng. Tuy nhiên, do tính mềm mại, dễ uốn và tiện dụng, Gối lười cho bà bầu có thể là thứ bạn cần để giảm bớt sức nặng cho đôi chân của mình và loại bỏ những cơn đau lưng và cổ. Điều này sẽ giúp bạn có được thời gian nghỉ ngơi cần thiết trong ngày và cũng cho phép bạn có thời gian để gắn bó với thai nhi của mình.

Vì Gối lười cho bà bầu của chúng tôi tương đối nhẹ, bạn sẽ thấy rằng chúng rất linh hoạt - bạn sẽ có thể lấy chúng khá dễ dàng, di chuyển chúng từ trong nhà ra ngoài trời hoặc đến bất kỳ phòng nào khác trong nhà của bạn. Nhưng nếu bạn chỉ mới biết mình có thai hoặc đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ, chúng tôi khuyên bạn nên nhờ người bạn đời của mình mang cho bạn.

Hãy yên tâm, 2Kids luôn đặt sự an toàn của bạn lên trên bất kỳ điều gì khác khi thiết kế Gối lười cho bà bầu, vì vậy nếu bạn thấy thích thú với sản phẩm gối lười hạt xốp cho bà bầu thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sử dụng chúng trong thời gian sớm nhất!