• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Đèn tường nến: ưu điểm và mẫu đẹp tháng

Đèn tường nến là một trong những loại đèn cao cấp, được thiết kế tinh xảo và vô cùng sang trọng, góp phần mang tới sự đẳng cấp cho không gian sử dụng. Vậy ưu điểm của những loại đèn này là gì? Những mẫu đèn tường nến đẹp trong tháng 8/2022 này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé.

1. Đèn tường nến là gì?

Đèn tường nến giúp không gian trở nên sang trọng hơn

Đèn tường nến là các mẫu đèn trang trí nội thất được thiết kế độc đáo và sang trọng. Những sản phẩm này thường được làm từ chất liệu đồng nguyên chất hoặc mạ đồng sang trọng. Một số mẫu thiết kế hiện nay được kết hợp cùng chao thủy tinh hoặc tay nến đá nguyên chất tạo nên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng.

Những mẫu đèn này thường được thiết kế với các họa tiết cầu kỳ, trang trọng và có phần cổ điển nên sẽ phù hợp với các phong cách kiến trúc nội thất cổ điển hoặc tân cổ điển.

2. Ưu điểm của các mẫu đèn tường nến

Hiện nay các mẫu đèn tường nến ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi những ưu điểm vô cùng nổi bật:

2.1. Tạo vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút

Những mẫu đèn tường nến được thiết kế chạm trổ tinh xảo, và tỉ mỉ tới từng chi tiết. Phần tay nến sẽ được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau thường là 1 tay, 2 tay hoặc thậm chí 3 tay giúp mang lại vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút. Người dùng có thể lựa chọn các mẫu đèn phù hợp nhất với không gian sống của mình.

Các mẫu đèn này được thiết kế cuốn hút, đẹp mắt nhằm hô biến không gian sống của bạn thêm phần tinh tế và sang trọng. Hiện nay những mẫu thiết kế này rất được các gia chủ và kiến trúc sư ưa chuộng trong nhiều không gian nội thất.

2.2. Độ bền cao

Mẫu đèn tường nến sử dụng bóng led

Các mẫu đèn tường nến thường được làm từ nhiều chất liệu cao cấp khác nhau, chủ yếu là đồng nguyên chất hoặc mạ đồng. Những chất này vốn có độ bền rất cao, có khả năng chống mài mòn, chống oxy hóa và chống hoen gỉ rất rốt.

Đồng thời chất liệu này cũng mang tới sự cứng cáp và bền bỉ cho các sản phẩm đèn tường nến. Đặc biệt một số mẫu đèn còn được làm cùng chao thủy tinh hoặc tay nến đá nguyên chất nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tuổi thọ của sản phẩm.

2.3. Nguồn sáng ấn tượng, dễ dàng thay thế

Những mẫu đèn tường nến chủ yếu sử dụng nguồn ánh sáng từ bóng đèn led. Đây là nguồn ánh sáng vô cùng phổ biến, linh hoạt, dễ dàng tìm kiếm và dễ dàng thay thế. Đồng thời mức giá của loại bóng này cũng khá rẻ nên người dùng hoàn toàn có thể thay đổi dễ dàng theo sở thích.

Bên cạnh đó, công nghệ led hiện đại còn giúp gia chủ có thể tiết kiệm điện một cách hiệu quả, tuổi thọ cao và không gây hại cho mắt. Gia chủ có thể sử dụng bóng đèn led hoặc các loại bóng giả sợi đốt để thay thế.

2.4. Phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau

Đèn tường nến thường được thiết kế tinh tế, đẹp mắt tới từng chi tiết nhưng lại không tốn quá nhiều diện tích cho ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy các mẫu đèn này có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, với diện tích đa dạng dù rộng hay hẹp.

Với thiết kế sang trọng, cổ điển nên những mẫu thiết kế này phù hợp với đa số các không gian nội thất cổ điển hoặc tân cổ điển. Chúng có vai trò không chỉ chiếu sáng mà còn giúp trang trí, làm nổi bật trong không gian.

Các mẫu đèn tường nến thường được sử dụng trong các không gian như: phòng khách, hành lang, phòng ngủ, cầu thang,...

3.Các mẫu đèn tường nến đẹp tháng 8/2022

Dưới đây là một số mẫu đèn tường nến đẹp và ấn tượng được ưa chuộng nhất tháng 8/2022, mời khách hàng cùng chiêm ngưỡng:

Mẫu đèn tường nến cổ điển và sang trọng

Mẫu đèn tường nến phong cách châu Âu sang trọng

Mẫu đèn tường cao cấp với các chi tiết mềm mại

Mẫu đèn nến tường quý phái, chính hãng

Mẫu đèn tường nến bằng đồng cao cấp

Mẫu đèn tường nến đồng hai bóng

Mẫu đèn tường nến lung linh và tráng lệ

Trên đây là một số ưu điểm cũng như các mẫu đèn tường nến nổi bật tháng 8/2022. Hy vọng bài viết này sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu đèn tường phù hợp nhất với không gian của gia đình.