• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Có Nên Dùng Ghế Lười Hạt Xốp Không?

Từ nhiều năm trước, ghế lười đã là một món đồ nội thất quan trọng cho không gian chung. Hiện nay công nghệ đã phát triển đến mức chúng trở thành một tính năng hữu ích trong phòng ngủ, phòng khách... Có nên mua ghế lười hạt xốp không? 5 lý do ở bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Ghế lười có lợi ích gì?

Ý tưởng về một chiếc ghế lười hạt xốp đã có từ nhiều năm trước và được cải tiến để phù hợp với không gian và nhu cầu của người dùng hiện nay. Các nhà sản xuất đang ngày càng giỏi hơn trong việc tạo ra những vật liệu thoải mái. Và điều này có nghĩa là ghế lười là sự thay thế khả thi cho nệm thông thường.

Ghế lười hạt xốp sử dụng các hạt xốp kích thước nhỏ bên trong. Chúng mềm mại, bền lâu và chống ẩm, cho phép bạn nằm trên ghế lười hạt xốp hàng giờ liền mà không cảm thấy một chút khó chịu nào. Nhiều người thích cảm giác ngồi trên hạt xốp hơn là ngồi trên lò xo và thường thấy rằng ghế lười hạt xốp hiện đại mang lại cho họ cảm giác nghỉ ngơi và thư giãn tốt hơn so với loại ghế hoặc giường thông thường.

Trong bài viết này, chúng ta hãy xem xét năm lý do bạn cần một chiếc ghế lười hạt xốp. Ưu điểm của loại ghế này so với các loại ghế truyền thống trước đây là rất đáng kể. Cùng tìm hiểu từng lý do dưới đây nhé!

Ghế lười hạt xốp

Bạn có thể sử dụng ghế lười hạt xốp ngoài trời

Nếu bạn nghĩ rằng ghế lười hạt xốp chỉ dành cho nội thất thì bạn đã nhầm. Những món đồ nội thất sáng tạo này cũng lý tưởng để sử dụng bên ngoài, đặc biệt là sự thay thế thoải mái cho những chiếc ghế dài bên cạnh hồ bơi của bạn.

Ghế lười hạt xốp ngoài trời hiện đại được làm bằng vải nhẹ, không thấm nước và thoải mái, chống nước bắn từ hồ bơi và tránh bị ẩm khi trời mưa. Nhiều loại còn đi kèm với khả năng chống tia cực tím để ngăn ánh sáng từ mặt trời làm chúng bị phai màu.

Nhìn chung, ghế lười hạt xốp chống thấm nước được làm bằng vật liệu phủ PU giúp chúng vừa không thấm nước từ bên ngoài nhưng lại thấm hơi nước ở bên trong, giúp chúng luôn khô ráo. Ghế lười hạt xốp cũng có thể được làm bằng vật liệu phủ PVC giúp ngăn nước nhưng ngăn cản sự truyền hơi ẩm.

Hầu hết các ghế lười hạt xốp không thấm nước đều có đường may và khóa kéo được dán đặc biệt để ngăn hơi ẩm xâm nhập vào bên trong. Và một số nhà sản xuất còn bổ sung thêm khả năng chống nấm mốc đề phòng trường hợp nội thất bị ẩm. Gghế lười hạt xốp chống thấm nước là lựa chọn tuyệt vời cho nội thất của bạn và đặc biệt hữu ích trong những tình huống có nguy cơ bị đổ nước.

Ghế lười hạt xốp dễ ​​di chuyển

Di chuyển một chiếc ghế thông thường có thể là một thử thách lớn. Đầu tiên, bạn phải tháo rời tất cả các tấm vì nó có trọng lượng nặng. Việc chuyển nó từ phòng này sang phòng khác có thể khiến bạn mất hơn một giờ hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thiết kế.

Với ghế lười hạt xốp, không có vấn đề như vậy. Bởi vì những chiếc ghế lười là một khối duy nhất nên bạn có thể nhấc chúng lên và di chuyển chúng chỉ bằng một cánh tay mà không cần phải thực hiện bất kỳ công đoạn tháo rời và lắp ráp lại nào phức tạp.

Hầu hết các loại ghế lười hạt xốp đều cực kỳ nhẹ và dẻo. Chúng dễ dàng xách đi và di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Sự linh hoạt về kiểu dáng ghế giúp ghế lười có thể uốn cong quanh các góc và xuyên qua khung cửa. Không giống như những chiếc ghế truyền thống trước đây, chúng di chuyển theo nhiều hướng và chen vào bất kỳ không gian nào bạn muốn đặt chúng. Mang chúng lên những bậc cầu thang dễ dàng hơn nhiều so với một chiếc ghế hoặc giường thông thường.

Nếu bạn sống trong một nơi ở cực kỳ chật hẹp, bạn thực sự có thể đi xa hơn thế và lấy hạt xốp ra khỏi lớp lót bên ngoài, cất chúng vào các túi riêng biệt, sau đó trải lại ghế lười hạt xốp ở vị trí mới. Việc làm này rất phù hợp với những người sống ở không gian hẹp muốn kê giường trên gác mái nhỏ.

Nếu bạn thực sự gắn bó với chiếc ghế lười hạt xốp của mình, bạn thậm chí có thể mang nó đến nhà bạn bè dưới phố hoặc trong ô tô nếu còn chỗ. Sự nhẹ nhàng và linh hoạt giúp vận chuyển dễ dàng hơn nhiều so với những món đồ nội thất có kích thước tương tự. Và bởi vì nó không có cạnh cứng hoặc sắc nên nó sẽ không làm trầy xước hoặc làm hỏng đồ trang trí của bất kỳ ai.

Ghế lười hạt xốp ngoài trời

Ghế lười hạt xốp có độ bền lâu dài

Các loại nệm hoặc ghế thông thường có tuổi thọ khoảng 5-8 năm. Cấu tạo của nệm rất phức tạp và liên quan đến việc lắp đặt nhiều lò xo bên dưới các lớp xốp và vật liệu. Kết quả là có được một bề mặt ngủ thoải mái nhưng bạn phải trả cho nó một khoản tiền khá lớn. Nệm thông thường có giá vài triệu đồng, và chúng chỉ là một bộ phận của chiếc giường - không phải toàn bộ.

Tuy nhiên, ghế lười hạt xốp đặc biệt có tuổi thọ cao và cực kỳ rẻ để tân trang khi chúng đã hết tuổi thọ.

Ghế lười hạt xốp bao gồm hai phần chính - lớp vỏ bên ngoài và lớp hạt xốp bên trong. Nếu bạn mua một chiếc ghế lười hạt xốp chất lượng, lớp vỏ bên ngoài thường được làm từ vải chất lượng cao có khả năng chịu được sự mài mòn trong nhiều năm từ những người sử dụng. Vải có độ denier cao duy trì cấu trúc của chúng và tiếp tục hoạt động trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, các hạt xốp đôi khi cần phải thay thế hoặc đổ đầy thêm nhưng chi phí thực hiện việc này rất thấp.

Ghế lười hạt xốp được lấp đầy bằng các hạt xốp kích thước nhỏ. Chúng có lợi ích là biến dạng theo hình dạng và đường nét chính xác của cơ thể bạn. Nhưng sau một thời gian dài sử dụng, hạt xốp trở nên yếu và cần phải thay thế bằng các hạt xốp mới.

Không cần gối khi sử dụng

Ghế lười hạt xốp rất tiện lợi vì chúng bao gồm tất cả các tính năng bạn cần để giúp bạn luôn thoải mái trong một vị trí bất kỳ. Khi nằm dài trên giường hoặc ghế sofa, bạn thường có thói quen sử dụng gối kê đầu? Khi sử dụng ghế lười hạt xốp, bạn sẽ không cần dùng thêm gối nữa.

Hạt xốp của ghế lười linh hoạt theo tư thế ngồi của người dùng. Lớp vỏ ngoài thiết kế đặc biệt được may theo cách tạo ra chỗ nhô lên để đặt đầu bạn, giống như một chiếc gối truyền thống.

Giường thông thường có gối vì hai lý do. Đầu tiên là hầu hết mọi người thích ngủ ở tư thế kê cao đầu. Nó giúp làm dịu cổ và giúp thoát bạch huyết khỏi mặt khi họ ngủ. Nó cũng thuận tiện cho những người có vấn đề về lưng không muốn ngủ phẳng.

Thứ hai là hầu hết các loại nệm đều khá chắc chắn. Chúng rất tốt để hỗ trợ cơ thể nhưng có thể gây cảm giác thô ráp trên khuôn mặt.

Ghế lười hạt xốp có những ưu điểm tương tự - độ mềm mại và nâng cao đầu - mà không cần gối riêng. Các hạt xốp bên trong mang đến tất cả sự thoải mái mà bạn cần.

Ghế lười hạt xốp dễ ​​lau chùi

Ghế sofa hoặc nệm thông thường là một cơn ác mộng để dọn dẹp. Mặc dù việc giặt ga trải giường là khá dễ dàng nhưng thực sự việc loại bỏ hết hơi ẩm, mồ hôi, bụi bẩn ra khỏi nệm lại là việc không dễ dàng.

Hầu hết mọi người đều chấp nhận điều này như một thực tế của cuộc sống và chấp nhận rằng tấm nệm mới của họ sẽ chuyển sang màu nâu và có mùi hôi sau một vài năm. Một số người cố gắng cải thiện bằng cách sử dụng ga chống thấm bọc kín nệm của họ, ngăn chặn hơi ẩm. Việc làm này có thể thay đổi đặc tính thoải mái của giường.

Với ghế lười hạt xốp, bạn không gặp phải những vấn đề này. Ghế lười hạt xốp cực kỳ dễ dàng để làm sạch. Bạn chỉ cần tháo lớp vỏ bên ngoài ra và làm theo hướng dẫn giặt. Ghế lười có nhiều lớp giúp chúng có khả năng chống thấm nước. Và những hạt xốp không có khả năng phát triển nấm mốc, vi khuẩn các chất hữu cơ khó chịu khác mà bạn không muốn bên trong.

Nếu ghế lười hạt xốp của bạn bị ướt và bạn thực sự không thể loại bỏ mùi hôi chỉ bằng cách giặt thông thường, thì bạn luôn có thể loại bỏ những hạt xốp ướt ra và thay chúng bằng vật liệu lấp đầy mới. Vỏ phải luôn ở tình trạng tốt trong thời gian bạn sử dụng ghế lười.

Điều quan trọng với ghế lười hạt xốp, bạn không cần phải mất hàng giờ để lau chùi đồ ăn hoặc đồ uống vô tình bị đổ. Hầu hết, bạn có thể coi những món đồ nội thất này giống như những món đồ quần áo thông thường. Bạn không cần bất kỳ loại thiết bị chuyên dụng nào.

Nếu bạn chưa sử dụng ghế lười hạt xốp thì bạn nên mua nó và đặt trong nhà thì. Chúng cung cấp nhiều ưu điểm hơn so với giường hoặc ghế thông thường, giúp cuộc sống của bạn dễ dàng và vệ sinh hơn. Hãy thử chúng ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt ngay bây giờ.

Ghế lười hạt xốp

Ghế lười hạt xốp