• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Chọn ghế lười cho bà bầu cần lưu ý gì?

Với những ưu điểm là mềm mại, linh hoạt, các mẫu ghế lười đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong nhiều không gian gia đình, giúp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng, đặc biệt là các bà bầu. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc về vấn đề chọn ghế lười cho bà bầu cần lưu ý?

1. Ưu điểm khi sử dụng ghế lười cho bà bầu

9 tháng 10 ngày vốn là hành trình mang thai đầy gian nan và vất vả của những bà bầu. Ghế lười là một trong những sản phẩm tuyệt vời, giúp mang lại giải pháp tốt nhất để giảm được những triệu chứng khó chịu, mệt mỏi của bà bầu trong quá trình mang thai.

1.1. Giảm thiểu cảm giác đau nhức và mỏi lưng

Ghế lười cho bà bầu là một trong những đồ dùng nội thất hiện đại nhưng vô cùng gần gũi và thân thiện với tất cả mọi người. Các sản phẩm này đều được làm từ những chất liệu vải gần gũi và an toàn như kaki, da lộn, cotton… và những hạt xốp cao cấp có đường kính nhỏ từ 2mm - 5mm.

Ghế lười mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các mẹ bầu
Ghế lười mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các mẹ bầu

Hạt xốp của gối lười ghế lười là dòng hạt xốp cao cấp, có độ đàn hồi cực tốt. Đối với phụ nữ mang thai thường có trọng lượng lớn, nhưng khi sử dụng ghế lười cho bà bầu vẫn không làm ảnh hưởng đến hình dáng ghế lười ban đầu. Khi sử dụng ghế lười bệt cho bà bầu, các hạt xốp còn có thể chuyển động, tạo ra một độ mát xa nhẹ nhàng, giúp mẹ bầu cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều.

1.2. Giúp bà bầu thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái

Hiện nay các mẫu ghế lười cho bà bầu được thiết kế với rất nhiều hình dáng và kích thước khác nhau. Nhờ đặc tính mềm mại, êm ái của hạt xốp với lớp vải cotton bên ngoài giúp tăng khả năng thấm hút mồ hôi. Đây là một trong những yếu tố tiên quyết giúp các mẹ bầu có cảm giác thư thái, dễ chịu khi nghỉ ngơi, tựa lưng mỗi khi xem phim hay nghe nhạc.

Ghế lười cho bà bầu với kích thước lớn, tạo cảm giác thoải mái
Ghế lười cho bà bầu với kích thước lớn, tạo cảm giác thoải mái

1.3. Linh hoạt trong quá trình sử dụng

Ghế lười cho bà bầu chủ yếu được tạo nên bởi các hạt xốp nên rất bền và nhẹ nên việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn. Các mẹ bầu có thể di chuyển nó tới bất cứ vị trí nào mà không sợ trọng lượng của nó gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bé yêu.

2. Lưu ý khi chọn ghế lười cho bà bầu

Để đảm bảo mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho các mẹ bầu, khi lựa chọn ghế lười bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

2.1. Lưu ý về chất liệu

Đối với bất kỳ sản phẩm nào, chất liệu vẫn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt với các mẫu ghế lười dành cho bà bầu, chất liệu chính là yếu tố quyết định tới cảm giác, sự thoải mái của người sử dụng.

Khi mang thai, cơ địa của chị em phụ nữ sẽ có sự thay đổi. Nhiều người có vấn đề với làn da, xuất hiện tình trạng viêm da hay mẩn ngứa. Vì thế cần phải ưu tiên các sản phẩm ghế lười chất lượng tốt, mềm mại với làn da là điều cần thiết

Nên chọn các loại ghế lười được làm từ chất liệu mềm mại, thấm hút tốt
Nên chọn các loại ghế lười được làm từ chất liệu mềm mại, thấm hút tốt

Thông thường, ghế lười sẽ được may vỏ bằng các loại chất liệu có khả năng chống bám bụi và thoáng khí như chất liệu nhung, kaki, nỉ, da lộn hoặc chất liệu vải cotton… và ruột sẽ được làm từ hạt xốp.

Khách hàng cần lưu ý lựa chọn các mẫu ghế lười được làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi, thoáng khí, có đường may chắc chắn và có thể tháo rời vỏ. Đồng thời nên tránh lựa chọn những chiếc ghế dễ bị xẹp, lún, may rúm ró, vừa gây mất thẩm mỹ, vừa tạo cảm giác khó chịu cho bà bầu.

2.2. Lưu ý về kích thước

Việc lựa chọn kích thước của ghế lười cho bà bầu là vấn đề rất quan trọng. Thông thường ghế lười sẽ có 3 loại là nhỏ, vừa và to. Bà bầu sẽ có trọng lượng lớn, vì vậy bạn nên lựa chọn những mẫu ghế lười có kích thước to, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi nằm hoặc ngồi thư giãn.

Mẫu ghế lười với đa dạng màu sắc
Mẫu ghế lười với đa dạng màu sắc

2.3. Lưu ý về màu sắc

Ghế lười không chỉ mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao nếu biết chọn màu sắc ghế phù hợp với nội thất. Các bà bầu thường luôn có cảm giác khó chịu, mệt mỏi mỗi khi mang thai. Màu sắc cũng là yếu tố kích thích thị giác, mang lại sự thoải mái trong tâm trạng của bà bầu, vậy nên việc chọn màu sắc ghế lười cho bà bầu cũng là điều cần thiết.

Ghế lười hiện nay được thiết kế với màu sắc rất đa dạng và phong phú, từ các màu đơn sắc như trắng, đỏ, ghi, cam, màu pastel cho tới những họa tiết, hoa văn trẻ trung như hoa lá, chấm bi… Bạn nên lựa chọn ghế lười cho bà bầu với những màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn trẻ trung để mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng, dễ chịu cho tâm trạng bà bầu.

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn ghế lười cho bà bầu mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ mang tới những thông tin bổ ích, giúp bạn có thể lựa chọn được những mẫu ghế lười phù hợp nhất, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các mẹ bầu.

3. Một số mẫu gối lười tốt cho bà bầu

Xem tất cả mẫu Gối Lười