• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Cách phá thế mũi tên trống 4-5-6: Mũi tên uất giận

Mũi tên trống 4-5-6 trong Biểu đồ ngày sinh xuất hiện ở khá nhiều người. Điều này tạo thành một xã hội mà trong đó người hài lòng thì ít, kẻ uất giận lại nhiều. Vậy làm thế nào để bạn có thể phá thế mũi tên trống 4-5-6 của mình? Cùng chúng tôi tìm hiểu với nội dung bài viết dưới đây:

Mũi tên trống 4-5-6 là gì?

Nếu trong biểu đồ ngày sinh của bạn không xuất hiện con số 4,5 và 6 thì bạn sẽ sở hữu mũi tên trống 4-5-6. Đây là mũi tên chỉ sự uất giận.

Với sự vắng mặt của cả ba con số 4, 5 và 6, mũi tên này tạo thành một Biểu đồ ngày sinh bị chia cắt thành hai nửa và một ý chí khá yếu ớt cho những ai sở hữu nó. Sự “uất giận” này đến từ những kỳ vọng không được thỏa mãn.

Người có mũi tên này thường kỳ vọng ở người khác nhiều hơn những gì bản thân họ sẵn sàng cho đi. Nhưng nếu bạn có thể học cách chấp nhận và trân trọng người khác vì sự độc đáo của riêng mỗi người, thì bạn sẽ không cần đặt kỳ vọng sai chỗ nữa. Và cũng từ đó, thói quen “kỳ vọng, mong cầu” sẽ phai nhạt bớt, bạn sẽ sống an nhiên và hạnh phúc hơn.

Chúng tôi có xây dựng một công cụ tra cứu bản đồ thần số học. Bạn có thể tham khảo nhiều chỉ số khác tại tra cứu thần số học

Ví dụ: Biểu đồ ngày sinh 10/7/1983

Cách phá thế mũi tên trống 4-5-6

Phá thế mũi tên trống 4-5-6 bằng tên riêng

Như nhiều bài viết chúng tôi đã đề cập, rất có thể ba mẹ bạn đã đặt tên cho bạn rất phù hợp và giúp phá thế mũi tên trống trong biểu đồ ngày sinh. Bạn có thể xem xét việc quy đổi tên ra số trong thần số học để biết tên của mình đang sở hữu con số nào:

  • D, M, V: tương ứng với số 4
  • E, N, W: tương ứng với số 5
  • F, O, X: tương ứng với số 6

Trường hợp tên thật của bạn không có ba con số này, bạn có thể đặt cho mình một cái tên thân mật.

Phá thế mũi tên trống 4-5-6 bằng điền số ảo

Cách điền số 4 ảo

Số 4 trong biểu đồ ngày sinh là biểu tượng của thực tế, đại diện cho công việc tay chân và thể hiện sự năng động, linh hoạt, và hoạt bát. Điền số 4 ảo sẽ giúp bạn kích thích sự năng động và tích cực. Dưới đây là một số cách bạn có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày để điền số 4 ảo:

  • Phụ giúp người khác: Bạn có thể bắt đầu bằng cách hỗ trợ người khác như: nấu ăn, rửa chén, lau chùi. Hành động nhỏ này không chỉ mang lại lợi ích cho người khác mà còn giúp bạn tăng cường năng động và tích cực.
  • Chủ động dọn dẹp bản thân: Tự quản lý không gian cá nhân là một cách tuyệt vời để thêm số 4 ảo vào cuộc sống. Làm sạch, quét dọn, hoặc tạo ra các đồ chơi nhỏ để bản thân là những hoạt động tích cực.

Việc điền số 4 ảo vào biểu đồ ngày sinh không chỉ giúp bạn tạo ra một cuộc sống có tổ chức, có kế hoạch mà còn tạo ra ấn tượng là người chăm chỉ, năng động và đáng tin cậy khi đối mặt với các nhiệm vụ và trách nhiệm. Hãy để số 4 ảo làm nổi bật sự tích cực và năng động trong cuộc sống hàng ngày của bạn!

Cách điền số 5 ảo

Số 5 có vị trí trung tâm, giống như tâm của đóa hoa, nơi lan tỏa ra năng lượng tích cực và kết nối tất cả các số còn lại với nhau. Vì vậy, việc rèn luyện để có con số này chắc chắn sẽ vô cùng có lợi cho cuộc sống của chúng ta.

Để điền được số 5 ảo vào Biểu đồ ngày sinh, chúng ta có thể chọn làm các việc sau đây:

  • Diễn đạt suy nghĩ và cảm xúc của bản thân một cách tự do, thoải mái hơn, vui buồn gì đều không tự giữ trong lòng.

  • Chủ động kết nối với mọi người xung quanh mình, không tự cô lập bản thân.

  • Tập bày tỏ tình yêu thương đến mọi người, mọi loài thường xuyên hơn. Bày tỏ sự biết ơn với muôn người, muôn loài.

  • Tập đứng trước đám đông và diễn đạt ý kiến của mình một cách mạnh dạn hơn. Nếu chưa làm được, hãy thử tham gia các lớp kỹ năng sống, tâm lý sống hay các câu lạc bộ, đội nhóm.

  • Tập yoga hoặc các hoạt động thể dục tương tự. Lưu ý đến vùng cổ họng vì đây là nơi có Luân xa số 5 - Trung tâm năng lượng có liên quan đến giao tiếp và kết nối. Khi chúng ta tập trung làm cho vùng Luân xa số 5 này được thông suốt, số 5 ảo sẽ từ từ được “điền” vào Biểu đồ ngày sinh của chúng ta.

Cách điền số 6 ảo

Số 6 trong thần số học là số nằm trên trục trí não, nó đại diện cho trách nhiệm, yêu thương và sự sáng tạo. Rèn luyện những việc hàng ngày, quan tâm đến người thân chính là một cách bạn điền số 6 ảo dễ dàng.

Hãy tận hưởng những khoảnh khắc gắn bó với gia đình, thực hiện các công việc nhà như sắp xếp phòng ốc, quan tâm đến những chi tiết trong ngôi nhà của bạn. Đồng thời, hãy tận hưởng việc tưới cây, trồng hoa để tạo nên một không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Điều này không chỉ giúp bạn nâng cao ý thức về môi trường, tạo ra một môi trường ấm cúng và hạnh phúc cho gia đình bạn mà còn gián tiếp điền số 6 ảo vào biểu đồ ngày sinh một cách hiệu quả.

Nếu bạn muốn thêm phần sáng tạo vào cuộc sống hàng ngày, hãy bắt đầu từ âm nhạc, hội họa hoặc bất kỳ hình thức nghệ thuật nào khác mà bạn yêu thích. Điều này không chỉ là cách tuyệt vời để thể hiện bản thân mà còn là nguồn động viên tích cực, làm mới tinh thần và tạo ra những trải nghiệm đặc biệt trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy để sự sáng tạo lan tỏa, làm cho mỗi ngày trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

Mỗi con số sẽ mang một ý nghĩa và lợi thế riêng cho cá nhân bạn. Bạn nên xem xét kỹ biểu đồ ngày sinh của mình, để quyết định điền số ảo nào trước. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi có xây dựng một công cụ tra cứu bản đồ thần số học. Bạn có thể tham khảo nhiều chỉ số khác tại tra cứu thần số học