• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Cách phá thế mũi tên trống 3-6-9: Mũi tên trí nhớ ngắn hạn

Sự thiếu vắng hoàn toàn ba con số 3, 6, 9 trong ngày tháng năm sinh tạo thành một Trục ngang Trí não toàn ô trống. Sự vắng mặt các con số ở trục ngang này cho thấy một trí nhớ kém. Người có Mũi tên Trí nhớ ngắn hạn này là những người phải cố gắng nhiều để bảo đảm trí nhớ của họ luôn trong trạng thái năng động và nhanh nhạy. Cùng tìm hiểu cách phá thế mũi tên trống 3-6-9 với nội dung bài viết sau:

Mũi tên trống 3-6-9 là gì?

Mũi tên trống 3-6-9 là mũi tên chỉ trí nhớ ngắn hạn. Nếu trong ngày sinh của bạn không xuất hiện cả 3 con số: 3, 6 và 9 thì bạn đang có mũi tên trống 3-6-9.

Bạn hoàn toàn có thể nỗ lực khắc phục điểm yếu và học hỏi được những điều cần thiết cho cuộc sống. Để làm được điều đó, bạn phải cực kỳ bền chí trong cuộc chiến đấu chống lại sự chậm hiểu của chính mình và luôn nỗ lực giữ cho trí não nhanh nhạy, tỉnh táo để duy trì bản thân ở trạng thái tốt nhất. Hãy sống một cuộc đời tươi sáng và khôn ngoan, bản thân cuộc đời bạn cũng sẽ là tấm gương sáng cho nhiều người noi theo.

Click vào ĐÂY nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều chỉ số khác về bản thân mình hơn nhé!

Ví dụ: Biểu đồ ngày sinh 12/10/2005

Cách phá thế mũi tên trống 3-6-9

Phá thế mũi tên trống 3-6-9 bằng tên riêng

Nếu bạn sinh ở thế kỷ 19-20, bạn sẽ không bị mũi tên trống 3-6-9 này, nhưng nó sẽ xảy ra nhiều ở thế kỷ 21-22.

Chỉ cần có được một trong ba số đó thì tình hình được cải thiện rất nhiều. Rất có thể, bố mẹ bạn đã vô tình điền số 3-6-9 ở tên riêng đặt cho bạn. Nếu trong tên riêng cũng không có được số 3, 6, 9 nào thì bạn có thể cải thiện bằng cách đặt biệt danh phù hợp cho mình. Tuy nhiên, cũng cần tránh những chữ cái mang số đã có sẵn trong ngày sinh, vì nhân thêm nhiều lần con số sẵn có cũng không tốt.

  • Mang sóng rung động của số 3: C, L, U

  • Mang sóng rung động của số 6: F, O, X

  • Mang sóng rung động của số 9: I, R

Một số bạn có thể sẽ hỏi tên mình sẽ tính cả tên lót, hay chỉ tên chính thôi. Việc này tùy vào bạn. Nếu trong tên chính chưa có con số lý tưởng cần lấp vào cho hết trống, thì bạn nên gọi luôn cả tên lót, và luôn gọi tên theo cặp chữ, không gọi từng chữ là được.

Phá thế mũi tên trống 3-6-9 bằng điền số ảo

Số 3, 6 và 9 là 3 con số đại diện cho trục trí não. Vậy nên, bạn cũng có thể áp dụng cách điền một trong ba, hoặc cả ba con số ảo đều được.

Vậy chúng ta có thể điền "số 3 ảo", "số 6 ảo", và "số 9 ảo" bằng cách nào?

Cách điền số 3 ảo

Số 3 tượng trưng cho trí nhớ và quá trình học hỏi. Điền số 3 ảo là cách bạn tăng cường việc học. Học gì cũng được chứ không nhất thiết phải học chữ hay kiến thức, miễn là lúc nào cũng đang ở trong một quá trình học gì đó.

Việc học này không đòi hỏi bạn phải đăng ký học một lớp chính quy, thay vào đó, bạn có thể học dưới bất kỳ hình thức nào, kể cả học qua mạng. Lĩnh vực học hỏi cũng không bị giới hạn - bạn có thể học làm bánh, nấu ăn, cắm hoa, tỉa củ, làm vườn, làm thơ, chụp ảnh, hoặc học sơ cấp cứu, bấm huyệt, yoga, Phật pháp,… miễn là bạn duy trì quá trình học hỏi, tiềm thức của bạn sẽ tự động điền số 3 vào Biểu đồ ngày sinh của bạn. Từ đó, bạn có thể vừa thoát khỏi sự đa nghi, vui buồn bất chợt của Mũi trên trống 3-5-7, vừa biết thêm nhiều điều thú vị ở đời; đồng thời tâm trí bạn sẽ mở mang do có thêm Mũi tên 3-6-9, lại giỏi lên kế hoạch nhờ có Mũi tên 1-2-3.

Cách điền số 6 ảo

Hãy tận hưởng những khoảnh khắc gắn bó với gia đình, thực hiện các công việc nhà như sắp xếp phòng ốc, quan tâm đến những chi tiết trong ngôi nhà của bạn. Đồng thời, hãy tận hưởng việc tưới cây, trồng hoa để tạo nên một không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Điều này không chỉ giúp bạn nâng cao ý thức về môi trường, tạo ra một môi trường ấm cúng và hạnh phúc cho gia đình bạn mà còn gián tiếp điền số 6 ảo vào biểu đồ ngày sinh một cách hiệu quả.

Nếu bạn muốn thêm phần sáng tạo vào cuộc sống hàng ngày, hãy bắt đầu từ âm nhạc, hội họa hoặc bất kỳ hình thức nghệ thuật nào khác mà bạn yêu thích. Điều này không chỉ là cách tuyệt vời để thể hiện bản thân mà còn là nguồn động viên tích cực, làm mới tinh thần và tạo ra những trải nghiệm đặc biệt trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy để sự sáng tạo lan tỏa, làm cho mỗi ngày trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

Cách điền số 9 ảo

Tập nghĩ ra những kế hoạch đơn giản và nhỏ, dễ thực hiện, và lên tiến trình làm theo để đạt được kế hoạch đó. Hết kế hoạch này liền theo kế hoạch khác, đừng để trống thời gian giữa chừng. Dần dần bạn sẽ làm được những kế hoạch lớn hơn, thu được những kết quả ngoài mong đợi.

  • Đặt ra một mục tiêu nho nhỏ: Hàng ngày, bạn nên tự suy nghĩ và đặt ra các mục tiêu nhỏ cho bản thân. Ban đầu, bạn nên đặt những mục tiêu nhỏ, thực tế và mình dễ dàng đạt được. Sau đó, hãy vạch ra các bước để đạt được mục tiêu này, cũng như cách theo dõi, khuyến khích, khen ngợi nhẹ nhàng cho những bước đạt được và tự thưởng cho mình những phần thưởng xứng đáng khi hoàn thành mục tiêu. Bằng cách này bạn sẽ đồng thời kích hoạt được cả yếu tố ước mơ/hoài bão và trách nhiệm.

  • Liên tục đặt ra các mục tiêu nối tiếp nhau, cái sau lớn hơn, quan trọng, dài hơi hơn cái trước. Sự động viên, khen ngợi của người thân và tự thưởng cho bản thân mình cũng nên được diễn ra tương tự như trên.

  • Khi bản thân người cần điền số 9 ảo đã quen dần với việc đề ra và đạt được mục tiêu, hãy nghĩ đến những lý tưởng sống của mình là gì, bạn muốn đạt được điều gì nhất trong đời. Từ đó hãy xây dựng các kế hoạch để có thể chạm đến những lý tưởng đó.

Tùy theo từng Biểu đồ ngày sinh cụ thể mà bạn sẽ cân nhắc ưu tiên chọn “điền” số ảo nào vào trước. Hãy lựa chọn tùy vào khả năng thực tế của bản thân. Dĩ nhiên, nếu bạn có thể điền cả ba số ảo này thì càng tốt, vì khi đó bạn sẽ thêm được cả hai Mũi tên ưu thế.

Chúng tôi luôn ở đây để cùng bạn đồng hành và phát triển bản thân. Nếu thực sự bạn muốn cải thiện những điểm yếu của mình để sống tốt hơn, bạn hãy thử ngay bây giờ và làm từ những công việc nhỏ nhất. Chúc bạn sẽ đạt được ước mơ, hoài bão của mình và có một cuộc đời đáng sống.

Click vào ĐÂY nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều chỉ số khác về bản thân mình hơn nhé!