• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Cách phá thế mũi tên trống 3-5-7: Mũi tên hoài nghi

Mũi tên trống 3-5-7 này xuất hiện khi ngày sinh của bạn không có bất kỳ con số 3, 5, 7 nào. Vì thiếu cả ba số 3, 5 và 7 nên tính chất của cả ba con số này đều vắng mặt, hệ quả là những người này sẽ dễ hoài nghi cuộc sống, như cái tên của mũi tên miêu tả. Làm thế nào để phá thế mũi tên trống 3-5-7 trên bản đồ thần số học của mình? Cùng đọc nội dung bài viết dưới đây, bạn nhé!

Mũi tên trống 3-5-7 là gì?

Theo thần số học (nhân số học), mũi tên trống 3-5-7 là mũi tên chỉ sự hoài nghi. Trong Biểu đồ ngày sinh, mũi tên trống này được tạo thành bởi đường thẳng kéo dài từ ô trống ở góc trên cùng bên trái xuống ô trống ở góc dưới cùng bên phải.

Những người có Mũi tên trống 3-5-7 thường có vẻ khá đa nghi, hay đặt câu hỏi “Tại sao?” cho hầu như mọi vấn đề trong cuộc sống, đặc biệt là những vấn đề bạn mới gặp lần đầu. Điều này làm cho cuộc sống của bạn khá mệt, thậm chí có vẻ hơi tiêu cực.

Tuy nhiên, sau khi bạn đã cất công tìm hiểu kỹ càng đến tận căn nguyên vấn đề, nếu điều đó thuyết phục được bạn thì bạn sẽ thể hiện sự chấp nhận một cách rõ ràng. Ngược lại, nếu đã không đồng tình với quan điểm nào thì bạn sẽ dứt khoát gạt luôn quan điểm đó sang một bên.

Chúng tôi có một công cụ tra cứu đầy đủ các chỉ số theo thần số học. Bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Ví dụ: Biểu đồ ngày sinh 28/9/1984

Cách phá thế mũi tên trống 3-5-7

Phá thế mũi tên trống 3-5-7 bằng tên riêng

Trên thực tế, có khi cha mẹ bạn đã vô tình “phá thế trống” của mũi tên trống 3-5-7 cho bạn rồi. Nếu bạn thấy mình có Biểu đồ ngày sinh mang mũi tên trống này thật, nhưng cuộc sống bạn nhìn qua có vẻ ổn, không buồn khổ hay hoài nghi gì cả, thì hãy thử xem xét tên mà cha mẹ đã đặt cho bạn. Bản thân những chữ cái trong cái tên cũng có sóng rung tương ứng với những con số cụ thể. Trong trường hợp này, người nào có ít nhất một trong các chữ cái bên dưới trong tên riêng (cả tên chính thức trên giấy tờ hoặc tên thân mật ở nhà) thì bạn đã “điền” số 3, 5, 7 “ảo” vào biểu đồ của mình.

  • C, L, U tương ứng với số 3

  • N, E, W tương ứng với số 5

  • P, G, Y tương ứng với số 7

Tuy nhiên, khi “điền số” bằng tên riêng thì chúng ta cũng cần lưu ý rằng nếu tên riêng có quá nhiều số 3, số 5 hay số 7 lặp lại thì cũng thành “dư quá hóa xấu”.

Lưu ý đối với trẻ em:

Khi con của bạn lỡ có nhiều mũi tên trống trong ngày sinh, hãy kiểm tra lại xem tên con đã khắc phục được bao nhiêu chỗ trống rồi. Nếu vẫn chưa ổn, hoặc tên con vô tình nhấn thêm những con số đã dư, mà chỗ trống vẫn trống, thì bạn hãy tìm cái tên thân mật nào có những chữ cái phù hợp để đặt cho con.

Đối với những ông bố, bà mẹ tương lai, hãy khoan đặt tên cho con trước. Thay vào đó, hãy chọn sẵn vài cái tên mình thích, sau đó dựa vào ngày sinh thực tế và biểu đồ của con để quyết định cái tên phù hợp.

Phá thế mũi tên trống 3-5-7 bằng điền số ảo

Trong trường hợp Biểu đồ ngày sinh có Mũi tên trống 3-5-7, chúng tôi khuyến khích bạn chỉ chọn điền số 3 và số 5 ảo, bỏ qua số 7. Vì sao? Số 7 tượng trưng cho những bài học kinh nghiệm thương đau; do đó, chỉ những người đã có sẵn số 7 trong ngày tháng năm sinh (như thế hệ 7x chẳng hạn) thì đành chịu, còn những ai không có con số này thì không cần tìm cách “điền” thêm vào.

Vậy chúng ta có thể điền “số 3 ảo” và “số 5 ảo” vào Biểu đồ ngày sinh bằng cách nào?

Cách điền số 3 ảo

Số 3 tượng trưng cho trí nhớ và quá trình học hỏi. Vì vậy, để điền số 3 ảo vào Biểu đồ ngày sinh của mình, bạn chỉ cần tìm tòi và học một cái gì đó.

Việc học này không đòi hỏi bạn phải đăng ký học một lớp chính quy, thay vào đó, bạn có thể học dưới bất kỳ hình thức nào, kể cả học qua mạng. Lĩnh vực học hỏi cũng không bị giới hạn - bạn có thể học làm bánh, nấu ăn, cắm hoa, tỉa củ, làm vườn, làm thơ, chụp ảnh, hoặc học sơ cấp cứu, bấm huyệt, yoga, Phật pháp,… miễn là bạn duy trì quá trình học hỏi, tiềm thức của bạn sẽ tự động điền số 3 vào Biểu đồ ngày sinh của bạn. Từ đó, bạn có thể vừa thoát khỏi sự đa nghi, vui buồn bất chợt của Mũi trên trống 3-5-7, vừa biết thêm nhiều điều thú vị ở đời; đồng thời tâm trí bạn sẽ mở mang do có thêm Mũi tên 3-6-9, lại giỏi lên kế hoạch nhờ có Mũi tên 1-2-3.

Cách điền số 5 ảo

Số 5 vô cùng cần thiết và quan trọng đối với tất cả chúng ta chứ không chỉ đối với những người có Mũi tên trống 3-5-7. Số 5 có vị trí trung tâm, giống như tâm của đóa hoa, nơi lan tỏa ra năng lượng tích cực và kết nối tất cả các số còn lại với nhau. Vì vậy, việc rèn luyện để có con số này chắc chắn sẽ vô cùng có lợi cho cuộc sống của chúng ta.

Để điền được số 5 ảo vào Biểu đồ ngày sinh, chúng ta có thể chọn làm các việc sau đây:

  • Diễn đạt suy nghĩ và cảm xúc của bản thân một cách tự do, thoải mái hơn, vui buồn gì đều không tự giữ trong lòng.

  • Chủ động kết nối với mọi người xung quanh mình, không tự cô lập bản thân.

  • Tập bày tỏ tình yêu thương đến mọi người, mọi loài thường xuyên hơn. Bày tỏ sự biết ơn với muôn người, muôn loài.

  • Tập đứng trước đám đông và diễn đạt ý kiến của mình một cách mạnh dạn hơn. Nếu chưa làm được, hãy thử tham gia các lớp kỹ năng sống, tâm lý sống hay các câu lạc bộ, đội nhóm.

  • Tập yoga hoặc các hoạt động thể dục tương tự. Lưu ý đến vùng cổ họng vì đây là nơi có Luân xa số 5 - Trung tâm năng lượng có liên quan đến giao tiếp và kết nối. Khi chúng ta tập trung làm cho vùng Luân xa số 5 này được thông suốt, số 5 ảo sẽ từ từ được “điền” vào Biểu đồ ngày sinh của chúng ta.

Mỗi người sinh ra đã có một ngày, tháng, năm sinh cho mình. Đây có thể là điều chúng ta không thể thay đổi, tuy nhiên việc tìm cách phá thế mũi tên trống 3-5-7 (mũi tên hoài nghi) là một cách hữu ích giúp bạn hoàn thiện bản thân mình. Hãy sống một cuộc đời tích cực và tràn đầy năng lượng bạn nhé!

Chúng tôi có một công cụ tra cứu đầy đủ các chỉ số theo thần số học. Bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY