• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Cách phá thế mũi tên trống 1-4-7: Mũi tên thiếu trật tự

Khi ngày tháng năm sinh của bạn hoàn toàn không có các số 1, 4 và 7, bạn đã nằm trong nhóm những người có mũi tên trống khá đặc biệt, đó là Mũi tên Thiếu trật tự. Làm thế nào để phá được thế mũi tên trống 1-4-7 này? Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Mũi tên trống 1-4-7 là gì?

Mũi tên trống 1-4-7 xuất hiện khi trong ngày tháng năm sinh của bạn không có bất kỳ con số 1, 4 và 7 nào. Mũi tên này là mũi tên thiếu trật tự.

Những người có Mũi tên trống 1-4-7 cần có trải nghiệm thực tế và tính kiên nhẫn thì mới phát triển được sự cân bằng ở cả ba trục Thể chất - Trí não - Tinh thần. Nếu không, bạn sẽ sống trong sự hỗn loạn, thiếu trật tự ở nhiều mặt. Khi vận dụng được sự nhạy cảm của mình trong thực tế, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui khi nhìn thấy thành quả lao động của mình như được “cởi trói” để có cơ hội phát triển. Nếu không làm được điều này, bạn có khả năng trở thành người trì trệ, không thiết tha làm việc để nuôi sống bản thân.

Bạn có thể tìm hiểu các chỉ số khác tại tra cứu thần số học

Cách phá thế mũi tên trống 1-4-7

Với mũi tên trống 1-4-7, chúng tôi khuyến khích bạn bỏ qua con số 7. Bởi số 7 đại diện cho những thách thức, những bài học thực tế bạn sẽ phải trải qua. Nếu có thể tránh, bạn nên tránh nó nhé.

Phát thế mũi tên trống 1-4-7 bằng tên riêng

Không ai sinh ra là hoàn hảo! Theo thần số học, sẽ có nhiều trường hợp gặp mũi tên trống trong biểu đồ ngày sinh. Tuy nhiên việc phá thế trống của mũi tên cũng không phải quá khó. Rất có thể bố mẹ bạn đã vô tình phá thế trống của mũi tên 1-4-7 thông qua tên họ đặt cho bạn.

Nếu tên chính của bạn đang không phá được thế mũi tên trống, bạn có thể tìm cho mình một biệt danh, một tên gọi thân mật để áp dụng

  • A, J, S: tương ứng với số 1
  • D, M, V: tương ứng với số 4
  • G, P, Y: tương ứng với số 7

Có một lưu ý khi điền số ảo bằng tên riêng là bạn nên tránh những số đang có trong ngày sinh của mình để tránh trùng lặp. Và đảm bảo các con số xuất hiện trong biểu đồ có một cặp đối với các số 1 hay 2, và duy nhất một số đối với các số từ 3 tới 9.

Phá thế mũi tên trống 1-4-7 bằng điền số ảo

Môi trường tiếp xúc, những công việc bạn làm và học hỏi hàng ngày có thể là cách bạn điền số ảo.

Cách điền số 1 ảo

Số 1 trong biểu đồ ngày sinh đại diện cho cái tôi và đặc tính cá nhân, đồng thời thể hiện khả năng giao tiếp của mỗi người. Những người không có số 1 hoặc có ít số 1 thường gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình. Bạn có thể "nghĩ nhiều, nói ít" và đôi khi thiếu quyết đoán, ưu tiên ý kiến của người khác.

Để vượt qua những điểm yếu này, việc điền số 1 ảo vào biểu đồ ngày sinh có thể là giải pháp hữu ích. Có nhiều phương pháp khác nhau để bổ sung số 1 ảo, và một số cách tiêu biểu bao gồm:

  • Ngồi thiền hoặc tập yoga: Hai hoạt động này giúp phát triển khả năng suy nghĩ cẩn trọng trước khi nói và tăng cường khả năng lắng nghe trước khi đưa ra ý kiến. Điều này có thể giúp người không có số 1 hoặc có ít số 1 trở nên chín chắn hơn trong giao tiếp.
  • Viết nhật ký hàng ngày: Ghi chép những suy nghĩ và cảm xúc hàng ngày có thể là một cách tốt để thể hiện bản thân và tự quản lý cảm xúc.
  • Chia sẻ suy nghĩ với người thân và bạn bè: Thảo luận với những người mà bạn tin tưởng có thể giúp mở lòng và làm cho bạn dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình.

Cách điền số 4 ảo

Số 4 trong biểu đồ ngày sinh là biểu tượng của thực tế, đại diện cho công việc tay chân và thể hiện sự năng động, linh hoạt, và hoạt bát. Điền số 4 ảo sẽ giúp bạn kích thích sự năng động và tích cực. Dưới đây là một số cách bạn có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày để điền số 4 ảo:

  • Phụ giúp người khác: Bạn có thể bắt đầu bằng cách hỗ trợ người khác như: nấu ăn, rửa chén, lau chùi. Hành động nhỏ này không chỉ mang lại lợi ích cho người khác mà còn giúp bạn tăng cường năng động và tích cực.
  • Chủ động dọn dẹp bản thân: Tự quản lý không gian cá nhân là một cách tuyệt vời để thêm số 4 ảo vào cuộc sống. Làm sạch, quét dọn, hoặc tạo ra các đồ chơi nhỏ để bản thân là những hoạt động tích cực.

Việc điền số 4 ảo vào biểu đồ ngày sinh không chỉ giúp bạn tạo ra một cuộc sống có tổ chức, có kế hoạch mà còn tạo ra ấn tượng là người chăm chỉ, năng động và đáng tin cậy khi đối mặt với các nhiệm vụ và trách nhiệm. Hãy để số 4 ảo làm nổi bật sự tích cực và năng động trong cuộc sống hàng ngày của bạn!

Cách điền số 7 ảo

Số 7 trong Thần số học đại diện cho những bài học hy sinh mà cuộc đời dành cho bạn. Những trải nghiệm này sẽ làm cho bạn trưởng thành, học được nhiều kỹ năng quan trọng và đạt được thành công trong cả lĩnh vực tài chính và mối quan hệ. Ngoài ra, sở hữu con số 7 trong ngày sinh cũng giúp bạn phát triển thể chất, trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

Nếu bạn muốn thêm số 7 ảo vào biểu đồ ngày sinh, hãy tự mình trải nghiệm. Hãy chủ động đối mặt với những thách thức, từ đó rút ra những bài học quan trọng cho bản thân. Qua những trải nghiệm này, bạn sẽ có cơ hội học hỏi và phát triển không chỉ về mặt cá nhân mà còn về mặt kỹ năng và sức khỏe.

Để điền số 7 ảo vào cuộc sống của mình là cách để bạn đối diện với những khía cạnh khó khăn, nhưng cũng là cơ hội để bạn trở nên mạnh mẽ và sáng tạo. Hãy chấp nhận thách thức, và từ đó, bạn sẽ có thể biến những bài học hy sinh thành nguồn động viên và sức mạnh cho sự phát triển cá nhân. Chúc bạn có những hành trình trải nghiệm ý nghĩa và bổ ích!

Với những thông tin chúng tôi đưa ra cho bạn, hi vọng có thể giúp bạn phần nào trong việc hoàn thiện bản thân mình. Chúng tôi luôn ở đây để đồng hành và hỗ trợ bạn, nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi.

Bạn có thể tìm hiểu các chỉ số khác tại tra cứu thần số học