• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Cách Chọn Tranh Treo Tường Phòng Khách

Khi nói đến trang trí nhà cửa, có rất nhiều cách để bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Bạn có thể mua cho mình một chiếc đèn cũ, một giấy dán tường đẹp cho phòng ngủ hoặc có lẽ là một bức tranh ấn tượng trong phòng khách của bạn.

Bạn sẽ muốn một bức tranh phản ánh cá tính và trông thật tuyệt trong phòng của bạn. Chìa khóa để tìm ra bức tranh hoàn hảo cho căn phòng khách của bạn là đảm bảo nó phù hợp với thiết kế nội thất tổng thể và không gian chung toàn căn phòng.

Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn chọn được bức tranh phù hợp cho căn phòng của mình:

Nghiên cứu và tham khảo

Nếu bạn muốn đầu tư vào một tác phẩm nghệ thuật cho phòng khách sang trọng của mình, điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu kỹ lưỡng. Xem qua càng nhiều danh mục và phòng trưng bày càng tốt trước khi bạn quyết định và hoàn tất lựa chọn của mình.

Bắt đầu với các cửa hàng trưng bày tranh treo tường ở gần nơi bạn sinh sống. Bạn thậm chí có thể xem những bức tranh treo tường ở những không gian công cộng, chẳng hạn như thư viện, nhà hàng và quán cà phê…

Nếu bạn không muốn đi trực tiếp, đừng lo lắng bởi sử dụng Internet cũng có thể đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể ngắm nhìn các tác phẩm tranh treo tường từ khắp nơi trên thế giới và thậm chí đặt hàng bất kỳ món đồ nào bạn thích.

Cách chọn tranh treo tường phòng khách
Tranh treo tường phòng khách phù hợp với thiết kế nội thất tổng thể và không gian chung toàn căn phòng

Chọn một bức tranh có kích thước phù hợp

Bạn không nên đặt tranh treo tường kích thước nhỏ trên bức tường lớn, điều này sẽ khiến không gian bị mất cân đối và ngược lại. Khi mua một bức tranh, bạn hãy tập trung vào kích thước của sản phẩm và không gian chung.

Bạn nên chọn tranh treo tường phù hợp với một không gian cụ thể. Bạn nên quyết định nơi bạn muốn treo trước khi mua nó.

Bằng cách này, bạn sẽ biết nó trông như thế nào trên tường của bạn. Hãy nhớ rằng nghệ thuật càng táo bạo thì càng cần nhiều không gian để thở.

Nếu bạn muốn có một bức tranh lớn, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ chỗ cho nó. Bạn có thể sắp xếp lại đồ đạc sau khi mua bức tranh nhưng tốt nhất bạn nên đo lường không gian sẵn có để bức tranh của bạn trông không bị chật chội trên tường.

Tranh treo tường phòng khách kích thước lớn
Tranh treo tường phòng khách kích thước lớn phù hợp với không gian rộng

Chọn một bức tranh phù hợp với màu sắc căn phòng của bạn

Khi chọn một bức tranh, hãy chọn một bức tranh hài hòa với màu sắc trên tường trong phòng của bạn. Nếu bạn không có ý định mua một bức tranh cụ thể nào, hãy chọn một bức tranh phù hợp với hai màu sắc đậm nhất trong phòng của bạn.

Bạn không cần phải có sự kết hợp hoàn hảo, nhưng nếu bức tranh bạn chọn phù hợp với bảng màu của căn phòng, sức hấp dẫn thị giác của nó sẽ được nâng cao lên rất nhiều. Chưa kể, nó sẽ làm tăng thêm không gian cho căn phòng của bạn, khiến bức tranh và toàn bộ căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn.

Tranh treo tường phòng khách
Tranh treo tường hài hòa với màu sắc trên tường trong phòng của bạn

Chọn một bức tranh phù hợp với tính cách của bạn

Nếu bạn là người yêu thích phong cách năng động, có thể bạn sẽ không thích hợp một bức tranh có thiết kế hoa đơn giản. Nó trông đẹp nhưng bạn có thể muốn sống thật với chính mình khi chọn tranh treo tường cho căn phòng của mình. Hãy tìm một bức tranh phù hợp với phong cách của bạn và làm nổi bật cá tính của bạn.

Nghệ thuật là một phương thức biểu đạt, do đó bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn tác phẩm có thể đưa ra thông điệp phù hợp.

Tranh treo tường thể hiện cá tính cá nhân
Tranh treo tường thể hiện cá tính cá nhân

Đảm bảo bức tranh phù hợp với phong cách căn phòng của bạn

Nếu căn phòng của bạn chứa đầy đồ cổ, việc tìm kiếm thứ gì đó mang phong cách cổ là điều hợp lý. Loại khung bạn chọn cho bức tranh của mình cũng có tác động đến hình thức của nó trên tường.

Nếu bạn có không gian tường rộng rãi, hãy chọn một khung lớn làm nổi bật bức tranh và giúp căn phòng của bạn không bị trống trải.

Nếu bạn có đồ nội thất lớn, hãy mua một bức tranh trông không bị lạc lõng.

Bạn có thể trang trí lại một chút để bức tranh mới của bạn trông thật tuyệt trong phòng.

Mẫu tranh treo tường phòng khách đẹp

Kiểm tra các xu hướng mới nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có thể thu hút sự chú ý vào bức tường phòng khách lấp lánh của mình, bạn có thể muốn xem các xu hướng mới nhất.

Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài sang trọng, lựa chọn tốt nhất cho bạn là những bức tranh có tông màu trầm hoặc đen trắng.

Nếu bạn theo đuổi phong cách tối giản, điều quan trọng là bạn chọn một bức tranh phù hợp với phong cách tổng thể của mình.

Bộ 3 tranh treo tường phòng khách phong cách hiện đại

Tìm các ưu đãi tốt nhất

Sẽ không sao nếu bạn không muốn chi nhiều tiền cho một bức tranh cho căn phòng của mình. Tìm kiếm trực tuyến để có được các chương trình khuyến mại trừ nhà cung cấp. Mua online có thể sẽ trở thành một lợi thế khi bạn đọc được các nhận xét về người bán, các đánh giá về sản phẩm bạn lựa chọn.

Hãy đặt câu hỏi nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về sản phẩm. Nếu bạn muốn thêm nét đặc sắc cho căn phòng của mình, bạn có thể mua một bức tranh tuyệt vời với giá không đắt từ bất kỳ nhà cung cấp nào.

Tranh treo tường phòng khách

Chúc bạn vui vẻ và có lựa chọn phù hợp cho mình

Đừng quên mua sắm vui vẻ! Chọn một bức tranh là một cuộc phiêu lưu thú vị và là trải nghiệm của cả cuộc đời. Hãy rủ bạn bè đi cùng trong khi bạn khám phá những bức tranh treo tường đầy mê hoặc.

Hoặc bạn có thể tự mình thực hiện, nếu đó là cảm giác của bạn, bạn sẽ có thể chọn được bức tranh phù hợp cho căn phòng của mình. Đó là căn phòng của bạn!

Nếu bạn có bất kỳ mẹo nào bạn sử dụng khi chọn bức tranh của mình, vui lòng chia sẻ chúng bên dưới!

Tư vấn tranh treo tường phòng khách

Bộ Tranh Treo Tường Phòng Khách Hiện Đại Cao Cấp