• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Các Mẫu Ghế Lười Hạt Xốp Được Được Ưa Chuộng Trên Thị Trường Hiện Nay

Ghế lười hạt xốp là một lựa chọn chỗ ngồi ấm cúng và tiện dụng cho mọi không gian, cho cả người lớn và trẻ em. Ghế lười là loại ghế ngồi thú vị, giá cả phải chăng, có thể mang đi bất cứ đâu. Những chiếc ghế đã được các nhà thiết kế sản xuất đa dạng cả về hình dáng, màu sắcchất liệu. Nó trở nên phong cách hơn nhiều, với chất liệu nhung mịn, da cao cấp, canvas không thấm nước.

Bạn sẽ có được gì khi sở hữu ghế lười hạt xốp

Ghế lười da có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho thanh thiếu niên hoặc người lớn - chúng sẽ mang lại phong cách cá nhân sang trọng, thoải mái. Ngoài ra, chúng còn dễ dàng được lau sạch nếu bị dính bẩn.

Ghế lười canvas là một lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn, nó phù hợp để sử dụng cho mọi đối tượng: trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn. Ghế lười không thấm nước khiến bạn dễ dàng sử dụng trong nhà và ngoài trời

Ghế lười nhung không bụi mịn thực sự an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Cảm giác ấm cúng, mềm mịn là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi sử dụng nó. Các mẫu ghế lười có thể sử dụng cho nhiều không gian: phòng khách, phòng ngủ, phòng chơi, phòng đọc sách…

Ghế lười hạt xốp có lớp vỏ ngoài dễ dàng tháo rời và giặt sạch. Điều này đảm bảo ghế lười luôn ở trạng thái tốt bất kể bạn đang trải nghiệm hoạt động gì: ngồi thư giãn, đọc sách hay ăn vặt, chơi game, xem phim…

Ghế lười hạt xốp tựa lưng thư giãn đem lại sự thoải mái
Ghế lười hạt xốp tựa lưng thư giãn đem lại sự thoải mái

Các loại ghế lười hạt xốp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế lười hạt xốp với mẫu mã, hình dáng và màu sắc khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Dưới đây là các loại ghế lười hạt xốp được phân loại theo đối tượng và nhu cầu người dùng, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp

Phân loại ghế lười hạt xốp theo size

Ghế lười mini

Nếu bạn đang tìm một chiếc ghế lười cho phòng chơi của trẻ em, bạn nên chọn ghế lười cỡ mini (kích thước 60x90 cm). Sản phẩm có size nhỏ được thiết kế dành riêng cho các bé độ tuổi từ 1 đến 10 tuổi. Lứa tuổi này thường ưa thích các sản phẩm có họa tiết độc đáo, màu sắc bắt mắt, nên ba mẹ cũng lưu ý lựa chọn ghế lười cho bé phù hợp. Các mẫu ghế lười hình thú, ghế lười màu hồng, ghế lười cute thường được lựa chọn nhiều cho nhóm này.

Ghế lười hạt xốp cho bé họa tiết kẻ sọc

Còn hàng

0 (0 reviews)

550,000 đ 650,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

  • Chất liệu vải cao cấp không xù, mềm mịn thoải mái cho da em bé
  • Có 2 loại kích thước phù hợp với trẻ: 30x30x50 và 35x35x50
  • Phong cách hiện đại, bắt mắt và tạo hứng thú cho trẻ

Xem chi tiết

Ghế lười nhỏ

Nếu gia đình bạn có các thành viên lứa tuổi thanh thiếu niên, nhi đồng, ghế lười nhỏ (kích thước 70x100 cm) là lựa chọn phù hợp. Với lứa tuổi này, việc trải nghiệm sự mới lạ và thú vị và điều bạn nên cân nhắc khi lựa chọn. Một chiếc ghế lười cho phòng đọc sách, ghế lười chơi game chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa bạn dành tặng cho con nhân dịp sinh nhật, khi con đạt điểm tốt trong học tập

Ghế Lười Giọt Nước Túi Đậu Size 80 x 90 CM

Còn hàng

0 (0 reviews)

590,000 đ 980,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

  • Thiết kế dạng tròn phù hợp cả không gian hẹp
  • Sản phẩm mang phong cách châu Âu, sang trọng
  • Khóa kéo an toàn, dễ dàng tháo vệ sinh

Xem chi tiết

Ghế lười lớn

Nếu bạn đang tìm một chiếc ghế lười cho bản thân mình hoặc cho bất kỳ thành viên (là người lớn) nào trong gia đình, ghế lười lớn (kích thước 90x120 cm hoặc kích thước 110x130 cm) rất đáng để bạn tìm hiểu. Ghế lười to giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể bạn, chất lượng ghế đảm bảo chịu được trọng lượng cơ thể bạn (thông thường là 80Kg). Ghế lười thuộc nhóm này bạn nên chọn những sản phẩm vừa đem lại sự thư giãn, vừa trở thành món đồ nội thất cho không gian thiết kế. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn hình dáng, màu sắc phù hợp.

Ghế lười sofa nhung kẻ sọc

Còn hàng

0 (0 reviews)

1,650,000 đ 1,950,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

Ghế lười sofa nhung kẻ sọc với các đặc tính:

  • Chất liệu nhung nhập khẩu cao cấp thích hợp cho mùa đông
  • Thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng...
  • Kích thước phù hợp cho người lớn dưới 150Kg

Xem chi tiết

Ghế lười đôi

Ghế lười đôi là loại ghế lười dành cho 2 người ngồi. Ngoài việc trải nghiệm sự thoải mái và thư giãn của bản thân, bạn có thể vui vẻ giải trí cùng bạn bè và các thành viên khác trong gia đình. Ghế lười 2 người chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng. Nó phổ biến với kiểu dáng ghế lười sofa, ghế lười tròn, ghế lười hình chữ nhật. Đây là nơi hoàn hảo cho khách thăm nhà ngủ lại, chiếc ghế lười đôi này có thể trở thành một chiếc giường cỡ lớn

Ghế lười sofa cỡ lớn 2 người ngồi

Còn hàng

0 (0 reviews)

1,650,000 đ 1,850,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

  • Chất liệu chống nước có thể dùng trong nhà và ngoài trời
  • Dễ dàng vệ sinh 
  • Có thể sử dụng cho 2-3 người ngồi cùng lúc

Xem chi tiết

Phân loại ghế lười hạt xốp theo kiểu dáng

Ghế lười sofa

Ghế lười sofa có kiểu dáng gần giống các mẫu ghế sofa truyền thống. Điểm nổi bật của nó nằm ở chỗ, các hạt xốp giúp ghế lười sofa ôm trọn cơ thể bạn. Nó dễ dàng và linh hoạt để thay đổi dáng ghế theo tư thế ngồi của người dùng.

Ghế lười hình thú

Ghế lười hình thú thường được thiết kế theo các nhân vật hoạt hình, các loại động vật dễ thương. Loại ghế lười này đặc biệt được mang lại sự thích thú cho trẻ em hoặc các bạn lứa tuổi teen ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Ghế lười hình chữ nhật

Ghế lười hình chữ nhật thường được thiết kế với kích thước lớn cho 2 người ngồi trở lên. Bạn cũng có thể biến nó trở thành chiếc giường và nằm dài xem phim hoặc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ghế sofa lười dễ thương kích thước dài

Còn hàng

0 (0 reviews)

900,000 đ 1,050,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

Ghế sofa lười dễ thương kích thước dài được thiết kế với:

  • Màu sắc xanh, hồng nhã nhặn dễ dàng phối hợp với nhiều không gian khác nhau
  • Kiểu dáng dài giúp người ngồi thực sự thoải mái
  • Sản phẩm có thiết kế túi tiện lợi để đựng đồ

Xem chi tiết

Ghế lười hình giọt nước

Ghế lười hình giọt nước là ghế lười hạt xốp có kiểu dáng giống với giọt nước. Các mẫu thiết kế này thường có quai xách rất tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển đi bất kỳ đâu.

Ghế lười hình quả lê

Ghế lười hình quả lê có kiểu dáng giống quả lê chúng ta thường thấy. Nó có thiết kế đơn giản nhưng rất tiện ích và bắt mắt. Ghế lười quả lê cũng khá đa dạng về chất liệu sử dụng mà màu sắc.

Ghế lười hạt xốp họa tiết London màu xanh

Còn hàng

0 (0 reviews)

400,000 đ 500,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

Ghế lười hạt xốp họa tiết London màu xanh mang màu sắc hài hòa, thanh lịch phù hợp với không gian thiết kế nhẹ nhàng, ấm cúng. Sản phẩm đa dạng kích thước và có kèm đơn gác chân, gối cho người dùng trải nghiệm ở nhiều tư thế khác nhau.

Xem chi tiết

Ghế lười hình tròn

Ghế lười hình tròn khá cân đối và ôm trọn cơ thể người dùng. Đây là lựa chọn phù hợp cho các không gian hẹp trong nhà bạn. Các hạt xốp kích thước nhỏ 3-5mm linh hoạt sẽ khiến ghế lười lấp đầy vào các vị trí góc cạnh.

Phân loại ghế lười hạt xốp theo không gian sử dụng

Ghế lười phòng khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình, là nơi bạn tiếp đón những vị khách đáng yêu. Một chiếc ghế lười phòng khách sẽ làm cho không gian thiết kế của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Ghế lười đơn dáng tròn tựa lưng

Còn hàng

0 (0 reviews)

1,250,000 đ 1,450,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

Ghế lười đơn dáng tròn tựa lưng được thiết kế với:

  • Kiểu dáng hình tròn êm ái
  • Phần tựa lưng tạo sự thoải mái
  • Đường kim, mũi chỉ chỉn chu, chắc chắn

 

Xem chi tiết

Ghế lười phòng ngủ

Thông thường, phòng ngủ là nơi được thiết kế dành riêng cho từng cá nhân. Đây là nơi thể hiện cá tính cá nhân của mỗi người. Việc lựa chọn ghế lười phòng ngủ cũng vậy, nó là một cách bạn cho mọi người biết bạn là con người như thế nào: sôi nổi hay điềm tĩnh, dịu dàng hay đầy năng lượng.

Ghế lười sofa đệm hoàng gia vải nhung

Hết hàng

0 (0 reviews)

1,250,000 đ 1,350,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

  • Dễ dàng vệ sinh: Có thể tháo rời vỏ ngoài và hạt xốp bên trong, có thể giặt bằng máy
  • Chúng tôi bảo hành trọn đời đường kim, mũi chỉ
  • Thân thiện với môi trường: Chất liệu vải nhập khẩu an toàn, không bụi mịn

Xem chi tiết

Ghế lười ban công

Nếu ngôi nhà của bạn là chung cư, hoặc nhà có không gian hẹp, Ban công là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn hàng ngày. Thử nghĩ đến những giây phút êm đềm ngắm sao đêm bên chiếc ghế lười ban công và thưởng thức một ly café, hoặc trò chuyện với người thân yêu…chắc chắn đây là những giây phút hạnh phúc của bạn.

Ghế lười nệm hạt xốp kích thước lớn

Còn hàng

0 (0 reviews)

720,000 đ 850,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

Ghế lười nệm hạt xốp kích thước lớn được chúng tôi:

  • Sản phẩm bảo hành trọn đời đường kim, mũi chỉ
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội

Xem chi tiết

Ghế lười đọc sách

Với những người có thói quen đọc sách hàng ngày, rất có thể bạn đã thiết kế một góc đọc sách riêng cho mình. Đó là một góc rất chill hay là một góc nhỏ bên cạnh cửa sổ? Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn nằm ngả lưng bên chiếc ghế lười đọc sách và chìm đắm trong từng câu chuyện.

Ghế lười văn phòng

Ghế lười văn phòng đang được rất nhiều công ty lựa chọn và bố trí trong không gian làm việc của mình. Bạn có thể đặt nó ở phòng sinh hoạt chung, phòng tiếp khách. Sự thoải mái của nhân viên sẽ giúp công ty đạt được năng suất lao động cao.

Ghế lười ngoài trời

Được thiết kế với bề ngoài thân thiện với ngoài trời nhằm chống chọi với mọi yếu tố, chiếc ghế lười hạt xốp này có thể được sử dụng khu vực sân vườn, đọc sách bên ngoài hoặc đơn giản là nằm dài trên hiên.

Ghế lười bãi biển

Hiện nay rất nhiều khu du lịch bãi biển sử dụng ghế lười hạt xốp để thu hút khách thăm quan. Ghế lười bãi biển được nhiều nhà hàng, quán cafe, khu nghỉ dưỡng lựa chọn để đem lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Phân loại ghế lười hạt xốp theo chất liệu

Ghế lười lông

Túi đậu giả lông thú cổ điển này chứa đầy bọt nhưng vỏ có thể giặt bằng máy và mềm mại khi chạm vào. Đây là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà của bạn.

Ghế lười hạt xốp sofa phong cách châu âu

Còn hàng

0 (0 reviews)

1,850,000 đ 2,250,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

Ghế lười hạt xốp sofa phong cách châu âu được thiết kế:

  • Phong cách châu âu sang trọng, quý phái làm nổi bật không gian phòng khách
  • Chất liệu vải ngoài lông mịn tạo sự mềm mại, ấm áp
  • Chất làm đầy hạt xốp linh hoạt giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể người dùng

Xem chi tiết

Ghế lười da

Đối với một chiếc ghế lười da, nó có vẻ lạc lõng trong một căn phòng có đồ nội thất cao cấp. Ghế lười da có sự sang trọng, có sự mộc mạc và gần gũi. Ghế lười này có thể dễ dàng làm sạch bằng khăn lau.

Ghế sofa lười phòng khách sang trọng

Còn hàng

0 (0 reviews)

1,250,000 đ 1,450,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

Ghế sofa lười phòng khách sang trọng được thiết kế với:

  • Chất liệu da cao cấp, sang trọng tạo vẻ đẹp cho phòng khách của bạn
  • Thiết kế tựa lưng nâng đỡ toàn bộ cơ thể người dùng
  • Kích thước lớn có thể sử dụng cho 2 người ngồi cùng lúc

Xem chi tiết

Ghế lười nhung

Bạn sẽ thích nằm dài trên chiếc ghế này nhờ chất liệu mềm mại, sang trọng. Ghế lười ấm cúng được làm bằng nhung và chứa đầy hạt xốp, giúp bạn giảm căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả.

Ghế sofa lười cao cấp thư giãn

Còn hàng

0 (0 reviews)

1,750,000 đ 1,950,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

Ghế sofa lười cao cấp thư giãn được thiết kế với:

  • Khóa kéo tiện lợi giúp dễ dàng tháo rời để vệ sinh định kỳ
  • Chất liệu vải nhung mịn tạo sự êm ái cho người dùng
  • Các hạt xốp kích thước 3-5mm linh hoạt theo hình dáng cơ thể

Xem chi tiết

Ghế lười canvas

Loại vải canvas có độ bền cao và có khả năng chống nước, phai màu và nấm mốc, vì vậy những chiếc ghế lười vải canvas có tuổi thọ lâu dài. Nếu bạn lựa chọn ghế lười có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời, thì đây chính là lựa chọn lý tưởng.

Ghế lười giọt nước trong nhà và ngoài trời

Còn hàng

0 (0 reviews)

1,550,000 đ 1,850,000 đ

Thêm vào mục yêu thích

Ghế lười giọt nước trong nhà và ngoài trời được thiết kế với:

  • Chất liệu vải bao bố có độ bền cao, không thấm nước
  • Chất lười kiểu dáng giọt nước có quai xách tiện lợi
  • Sản phẩm được bảo hành trọn đời từng đường kim, mũi chỉ

Xem chi tiết

Trên đây là những mẫu gối lười, ghế lười hạt xốp đang được ưa chuộng nhất. 2Kids hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Chúc bạn có những trải nghiệm và sự thoải mái khi sử dụng ghế lười!!!