• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Các mẫu đèn treo tường quán cafe đẹp tháng 10/2022

Các mẫu đèn treo tường quán cafe với thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ góp phần quan trọng trong việc tô điểm cho không gian quán và thu hút khách hàng. Sự kết hợp giữa hệ thống đèn với không gian quán cafe “chill chill” sẽ giúp quán trở nên ấn tượng, lung linh và dễ cạnh tranh hơn so với “đối thủ”. Hãy tham khảo ngay các mẫu đèn treo tường quán cafe đẹp tháng 8/2022 qua bài viết dưới đây.

Xu hướng lựa chọn đèn treo tường quán cafe đẹp

Hiện nay, các chủ quán cafe thường sử dụng đèn treo tường quán cafe với mục đích trước hết là để chiếu sáng, đảm bảo quán có thể hoạt động lâu dài, tại mọi thời điểm kể cả ngày hay đêm. Đặc biệt với một số không gian bị thiếu sáng, có góc khuất thì việc sử dụng đèn treo tường là điều vô cùng cần thiết.

Ngoài ra, các mẫu đèn treo tường quán cafe hiện nay còn được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và phong cách, đáp ứng được mọi nhu cầu, ý tưởng trang trí chiếu sáng tuyệt vời của các chủ nhân quán cafe. Chính vì vậy những sản phẩm này còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian quán cafe, giúp nó luôn độc đáo và thu hút khách hàng.

Hiện nay giá thành của các mẫu đèn treo tường quán cafe so với những loại đèn chiếu sáng khác có phần rẻ hơn. Vậy nên sử dụng những mẫu đèn này chính là bài toán tiết kiệm chi tế rất tốt khi đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó, hầu hết các mẫu đèn treo tường quán cafe đẹp sử dụng bóng led, có khả năng tiết kiệm điện năng lớn, giảm chi phí điện năng hàng tháng, tăng lợi nhuận doanh thu cho quán cafe.

Nhìn chung, sử dụng các mẫu đèn treo tường quán cafe chính là giải pháp tuyệt vời giúp tô điểm cho quán cafe của bạn, đồng thời tạo sự ấn tượng, thu hút khách hàng, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

2Một số mẫu đèn treo tường quán cafe đẹp t

Dưới đây là một số mẫu đèn treo tường quán cafe đẹp mê ly, cuốn hút, đảm bảo khách hàng sẽ luôn thích mê, mời khách hàng cùng theo dõi:

2.1. Mẫu đèn treo tường quán cafe với kích thước lớn

Mẫu đèn treo tường quán cafe kích thước lớn độc đáo

Sản phẩm đèn treo tường quán cafe này được thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Toàn bộ chiếc đèn được làm từ khung sắt không gỉ, với những chi tiết đường uốn cong mềm mại. Khung đèn như chiếc lồng, bao bọc lấy bóng đèn. Sản phẩm này vừa giúp đem lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian sống vừa giúp chiếu sáng toàn bộ khu vực sử dụng.

2.2. Mẫu đèn treo tường quán cafe độc đáo bằng gỗ

Mẫu đèn treo tường quán cafe bằng gỗ độc đáo

Mẫu đèn treo tường này được cấu tạo từ các thanh gỗ ghép lại với nhau vô cùng độc đáo. Chất liệu gỗ đã được xử lý mối mọt kỹ lưỡng bằng lớp sơn chuyên dụng nên sản phẩm đèn treo tường này có khả năng chống mối mọt, chống ẩm hay cong vênh rất tốt.

Khi bật đèn lên, ánh sáng sẽ chiếu qua các khe đèn, tạo hiệu ứng vệt sáng trên tường, giúp quán cafe của bạn trở nên sinh động, độc đáo và ấm cúng hơn.

2.3. Đèn treo tường quán cafe phong cách cổ điển

Mẫu đèn treo tường quán cafe kiểu cổ điển

Đối với những quán cafe được bố trí theo phong cách truyền thống, xưa cũ thì nhất định bạn không thể bỏ qua mẫu đèn này. Với ánh sáng tập trung cùng màu sắc đèn vàng, thiết bị chiếu sáng này sẽ giúp không gian quán của bạn trở nên nhẹ nhàng, thư giãn tối đa.

2.4. Mẫu đèn lồng treo tường quán cafe

Mẫu đèn lồng treo tường quán cafe

Theo đuổi phong cách thiết kế Vintage hoài cổ và trang nhã, mẫu đèn tường cao cấp này có khung đèn vàng được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, hòa cùng sắc vàng thời thượng, sang trọng mang tới sự nổi bật và cuốn hút. Chắc chắn mẫu đèn này sẽ tạo điểm nhấn nghệ thuật, đậm chất riêng cho quán cafe của bạn.

2.5. Mẫu đèn treo tường quán cafe độc đáo, tinh tế

Mẫu đèn treo tường quán cafe độc đáo

Mẫu đèn treo tường quán cafe độc đáo này được làm từ chất liệu nhựa composite cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, đồng thời khuếch tán ánh sáng dễ dàng. Đặc biệt với màu đen huyền bí, sang trọng, sản phẩm còn có khả năng mang lại tính thẩm mỹ cao, độc đáo cho không gian quán cafe.

2.6. Đèn treo tường hình bông hoa

Đèn treo tường hình bông hoa nghệ thuật

Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện qua bàn tay nghệ thuật của các nghệ nhân đã tạo nên mẫu đèn hình bông hoa đầu nghệ thuật, tinh tế và mềm mại. Mẫu đèn này được thiết kế với ánh sáng trắng và vàng mang lại sự thu hút, điểm nhấn độc đáo cho toàn bộ không gian.

2.7. Mẫu đèn treo tường quán cafe kết hợp cây cảnh mini

Mẫu đèn treo tường cuốn hút

Mẫu đèn treo tường này được các nhà thiết kế “biến tấu” cách điệu thành một bóng đèn tiểu cảnh hết sức độc đáo và mới lạ. Khung đèn nhỏ được thiết kế tạo thành hình khá giống với hình bầu dục giúp nâng đỡ phần lọ cây tiểu cảnh, là điểm chấm phá độc đáo cho sản phẩm. Bên cạnh đó, mẫu đèn này cũng được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng và thuận tiện trong việc lắp đặt, tháo dỡ, vệ sinh.

Trên đây là một số mẫu đèn treo tường quán cafe đẹp tháng 8/2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ mang tới thông tin bổ ích, giúp bạn đọc lựa chọn được những mẫu đèn phù hợp nhất với không gian quán cafe của mình.