• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Các Cách Làm Phồng Lên Ghế Lười Bơm Hơi

Nếu bạn vừa mua mới một chiếc ghế lười bơm hơi, chắc chắn nhà cung cấp sẽ hướng dẫn bạn cách làm phồng ghế lên một cách tỉ mỉ. Nhưng nếu bạn được một người thân cho thì bạn gặp phải tình trang loay hoay chưa biết xử lý ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cách làm phồng lên ghế lười bơm hơi.

Máy bơm hơi hoạt động bằng điện hoặc pin

Việc mua một chiếc máy bơm hơi hoặc động bằng điện hiện nay là cực kỳ dễ. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này với giá cả vừa phải và bất kỳ đâu. Nó khá dễ dàng sử dụng, bạn chỉ việc cắm điện và đưa hướng đầu bơm vào ghế. Việc còn lại là bật nút đến khi ghế lười bơm hơi của bạn đủ độ căng.

Máy bơm hơi ghế lười có thể dùng chung với nhiều sản phẩm khác: phao bơi, bóng bay…nên chúng tôi nghĩ với những tiện ích của nó, nó xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Máy bơm hơi bằng điện
Máy bơm hơi bằng điện

Bơm hơi bằng tay

Một lựa chọn khác cho bạn là sử dụng máy bơm hơi bằng tay. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn cần làm phồng ghế lười bơm hơi của mình ở cách xa nguồn điện: bạn đang đu di lịch, cắm trại….

Nếu bơm tay có thể khiến bạn mệt mỏi và khá buồn tẻ, thì một chiếc bơm chân sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Máy bơm hơi bằng tay
Máy bơm hơi bằng tay

Bơm hơi bằng máy sấy tóc

Bạn đang khá ngạc nhiên khi chúng tôi gợi ý cho bạn một dụng cụ làm căng phồng chiếc ghế lười bơm hơi của bạn đúng không? Điều này hoàn toàn có thể làm được, tuy nhiên bạn sẽ cần ngồi cố định mấy sấy vào đúng vị trí bơm hơi và tránh dùng quá nóng. Bạn có thể làm từ từ từng chút một để đảm bảo an toàn cho ghế lười của bạn.

Cách sữa chữa ghế lười bơm hơi bị rò rỉ

Ghế lười bơm hơi là một sản phẩm trang trí nội thất khá phổ biến và phù hợp với túi tiền của nhiều người hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn đôi khi vô tình tách động vật nhọn hoặc tác động quá mạnh làm nó bị rò rỉ hơi ra ngoài. Vậy làm cách nào để bạn sửa chữa nó và tiếp tục sử dụng.

  • Chà ghế bằng nước xà phòng và bàn chải chà của bạn. Thổi phồng chiếc ghế hoàn toàn. Xác định vị trí rò rỉ bằng cách xịt nước xà phòng lên ghế và để ý xem có bọt khí chảy ra từ đâu.
  • Làm xẹp ghế. Lau khô khu vực bằng một miếng vải sạch. Bôi keo vào mặt sau của miếng dán và để 5 phút cho keo dính. Ấn miếng dán lên chỗ rò rỉ và giữ cố định trong 60 giây. Để keo đông lại trong 10 phút.
  • Thổi phồng chiếc ghế. Kiểm tra rò rỉ thêm, cũng như rò rỉ xung quanh miếng dán bằng nước xà phòng của bạn. Xả ghế bằng nước sạch và để khô hoàn toàn trước khi cất giữ hoặc sử dụng.
Cách dán ghế lười bơm hơi bị rò rỉ
Cách dán ghế lười bơm hơi bị rò rỉ