• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

4 Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Ghế Lười Hạt Xốp

Đồ nội thất hiện đại như ghế lười hạt xốp đang được nhiều nhà thiết kế sử dụng trong việc bố trí nội thất và ngoài trời cho căn nhà. Tại sao ghế lười hạt xốp trở thành xu hướng hiện nay? Đó là bởi vì chúng rất linh hoạt và đem lại sự thư giãn liên tục và nâng đỡ toàn bộ cơ thể của người dùng. Ngoài ra, nằm dài trên một chiếc ghế lười hạt xốp thoải mái có thể trị liệu rất tốt cho chứng đau cơ, khớp hoặc đau lưng; nó cực kỳ lý tưởng cho mọi người ở nhiều lứa tuổi!

Tuy nhiên, việc chọn ghế lười hạt xốp có thể là một vấn đề khó khăn, đặc biệt là khi có rất nhiều lựa chọn trên internet. Khi chọn ghế lười hạt xốp, bạn phải xem xét hình dạng, chất liệu vải, tính hữu dụng và thậm chí cả phần ruột hạt xốp... Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm một chiếc ghế lười hạt xốp cho không gian cá nhân của mình, bài viết này chắc chắn có thể giúp ích cho bạn.

Cần lưu ý điều gì khi chọn ghế lười hạt xốp?

1. Hình dạng

Ghế ghế lười hạt xốp có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Trước khi mua, bạn phải xác định hình dạng ghế lười hạt xốp nào bạn muốn kết hợp trong phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng chơi game tại nhà hoặc khu vực ngoài trời của bạn. Hình dạng và kích thước của ghế lười hạt xốp cũng phụ thuộc vào diện tích không gian trong nhà hoặc ngoài trời của bạn và cách bạn muốn sử dụng khu vực đó.

Hơn thế nữa, nhu cầu cá nhân của bạn cũng ảnh hưởng đến hình dáng của chiếc ghế ghế lười hạt xốp bạn nên lựa chọn. Bạn đang mua một chiếc ghế ghế lười hạt xốp để thư giãn trong khi xem TV? Hay bạn muốn mua một chiếc ghế lười hạt xốp để có thể ngả lưng đọc sách?

Dưới đây là một số lựa chọn ghế ghế lười hạt xốp trong nhà mà bạn có thể quan tâm.

2. Vải

Ngoài hình dáng, bạn cũng phải chú ý đến chất liệu vải của ghế lười hạt xốp. Ghế ghế lười hạt xốp trong nhà thường được làm bằng vải mềm và thoải mái, chẳng hạn như polyester. Bạn cũng có thể tìm loại vải nylon chống thấm nước trong trường hợp muốn đặt ghế lười ngoài trời, chẳng hạn như ban công.

Chất liệu vải phải có độ bền cực cao để có thể chịu được sự khắc nghiệt của nắng và sự mát mẻ của thời tiết. Bạn nên chọn một chiếc ghế lười hạt xốp được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, có độ bền cao và cũng dễ vệ sinh. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài mà còn tiết kiệm thời gian dọn dẹp.

Vải canvas làm ghế lười
Vải Canvas đa dạng màu sắc, có độ bền cao

3. Tính hữu ích

Bạn định đặt ghế ghế lười hạt xốp ở đâu và bạn sẽ sử dụng nó như thế nào? Bạn đang có ý định thay thế chiếc ghế sofa truyền thống của mình bằng một chiếc ghế ghế lười hạt xốp hiện đại? Thiết lập một rạp chiếu phim tại nhà? Hoặc đặt một cái bên cạnh khu vực hồ bơi của bạn để thư giãn?

Những yếu tố này rất quan trọng khi lựa chọn ghế lười hạt xốp phù hợp. Bạn có thể chọn một chiếc ghế sofa đôi cho không gian phòng khách của mình, một chiếc ghế sofa đôi sang trọng để tận hưởng những đêm chiếu phim trong rạp chiếu phim tại nhà và những chiếc ghế lười hạt xốp ngoài trời không thấm nước cho khu vực hồ bơi của bạn.

Ghế lười hạt xốp kèm đôn gác chân
Ghế lười hạt xốp kèm đôn gác chân

4. Đổ đầy hạt xốp ghế lười

Lưu ý cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là phần ruột của ghế lười hạt xốp. Hầu hết các loại hạt xốp đều được làm bằng polystyrene. Các hạt xốp có kích thước khác nhau tùy thuộc vào thiết kế của nhà sản xuất. Hạt xốp sẽ giúp thay đổi hình dáng ghế theo tư thế ngồi của bạn. Điều này khiến cho toàn bộ cơ thể, đặc biệt là phần lưng và cổ của bạn được nâng đỡ hoàn toàn. Hạt xốp ghế lười chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự yên tĩnh khi thay đổi dáng ngồi hoặc vị trí đặt ghế. Việc đổ đầy hạt xốp ghế lười sẽ tạo cho người dùng sự thoải mái nhất. Trên hết, chất lượng của hạt xốp cho phép chiếc ghế ghế lười của bạn giữ được hình dạng trong thời gian dài hơn.

Hạt xốp ghế lười kích thước nhỏ
Hạt xốp ghế lười kích thước nhỏ

Bạn đã có ý tưởng về những gì cần tìm khi chọn ghế lười hạt xốp, đã đến lúc chọn đồ nội thất hoàn hảo phù hợp với không gian và phong cách của bạn. 2Kids cung cấp nhiều loại ghế lười hạt xốp – từ ghế lười đơn cho một người ngồi, đến những chiếc ghế lười kích thước lớn cho 2-3 người ngồi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng màu sắc khiến bạn dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất, ngoại thất khác.