• Siêu Thị Mẹ Và Bé 2Kids

Đặt Tên Cho Con Sinh Năm 2024 Theo Thần Số Học

Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để chọn tên cho con của bạn theo thần số học để cuộc sống của bé sau này được cân bằng và thuận lợi.

1. Đặt tên cho con theo thần số học là như thế nào?

Theo thần số học: ngày sinh và tên của bé sẽ ảnh hưởng tới tương lai và đường đời của bé về sau này. Tuy nhiên ngày sinh của bé chúng ta không thể can thiệp nhưng tên của bé chúng ta hoàn toàn có thể chọn để bù đắp những khoảng trống trong biểu đồ tổng hợp ngày sinh và tên giúp cho cuộc sống của bé về sau được cân bằng hơn, con dễ dàng hoàn thiện tính cách hơn.

Vậy mục tiêu chọn tên cho bé theo thần số học đó là:

1.1 Phù hợp với định hướng của cha mẹ

Cha mẹ chọn cho bé tên để phù hợp với định hướng của cha mẹ. Bạn muốn con bạn sứ mệnh ra sao? tính cách mạnh mẽ hay nhiều cảm xúc? Hãy xây dựng cho bé một bộ số theo định hướng mà bạn mong muốn và chọn tên cho bé có những con số mà bạn mong muốn. Mỗi con số trong thần số học đều có những ý nghĩa riêng và tần xuất lặp lại của con số cũng ảnh hướng tới tính cách của bé. Bạn có thể tham khảo chi tiết ý nghĩa của các con số này trong cuốn "Nhân số học" của tác giả "Lê Đỗ Quỳnh Hương" phát triển. Hoặc đón chờ bài viết giới thiệu chi tiết về chủ đề này trên 2kids nhé. Dưới đây là bảng chuyển đổi tên thành những con số tương ứng:

1 2 3 4 5 6 7 8 9
A B C D E F G H I
J K L M N O P Q R
S T U V W X Y Z

1.2 Điền thêm cho bé những con số còn thiếu trong biểu đồ ngày sinh

Việc thiếu những con số trong biểu đồ ngày sinh có thể sẽ tạo ra những mũi tên trống trong biểu đồ ngày sinh hoặc tạo ra sự mất cân bằng trong biểu đồ ngày sinh. Vì khi số này thiếu đi thì số khác sẽ nhiều nên. Những con số trong biểu đồ và tần suất lặp lại sẽ mang đến những ý nghĩa riêng của nó.

Dưới đây tôi sẽ nói qua về ý nghĩa các con số trong biểu đồ ngày sinh:

- Số 1: đại diện cho cái tôi cá nhân

- Số 2: đại diện cho cảm xúc

- Số 3: đại diện cho sự nhạy bén, trí tuệ

- số 4: đại diện sự ngay ngắn, quy củ, kỷ cương

- Số 5: là con số trung tâm của bản đồ thể hiện cho sự kết nối

- Số 6: đại diện cho sự sáng tạo

- Số 7

-- Số 8 đại diện cho sự tự lập

- Số 9 đại diện cho tự tham vọng

Sự kết hợp của những con số này tạo nên biểu đồ ngày sinh của bé:

Mỗi con số thiếu trong biểu đồ ngày sinh có thể tiết lộ khá nhiều về tính cách hay cốc sống của bé.Những mũi tên được tạo ra từ những con số vẵng mặt cũng thiết lộ nhiều điều. Nhưng chuỗi những con số vắng mặt thường tạo ra những yếu tố khá tiêu cực. Vì vậy việc chọn tên để điền thêm những con số thiếu trong biểu đồ ngày sinh là khá cần thiết. Những bé sinh năm 2024 thì có sẵn 2 số 2 trong biểu đồ ngày sinh và số 4 trong biểu đồ ngày sinh thì tên không nên có thêm những số 2. Tức là không nên có những chữ B, T, K. Vì khi đó sẽ tăng cường số 2 trong biểu đồ tổng hợp của bé.

- Với những bé sở hữu quá nhiều số 2 (3, 4 số 3 hoặc nhiều hơn ) thì thường có sự nhạy cảm quá mức, đễ bị tác động bởi cảm xúc của người khác từ đó dễ bị lún sâu vào vấn đề của người khác.

- Với những bé sở hữu quá nhiều số 4 từ 2 số trở lên có thể mất cân bằng về cuộc sống, trong đó mọi thứ họ đều được quy về giá trị thực tế và vật chất. Càng nhiều số 4 trong biểu đồ thì mức độ gắn liền với giá trị vật chất càng tăng.

1.3 Bổ sung các con số để tạo nên những mũi tên chỉ đặc điểm vượt trội

Trong thần số học ba con số nằm kế nhau sẽ tạo nên những mũi tên chỉ đặc điểm vượt trội hoặc ưu điểm vượt trội của người sở hữu nó. Người lại những mũi trên trống sẽ chỉ ra điểm yếu của người đó. Chúng ta nhận ra sớm được những mũi tên trống để khắc phục sẽ dần dần cải thiện cuộc sống của chính mình. Việc chọn tên có những con số giúp tạo nên những mũi tên và xoá đi những mũi tên trống.

Chúng ta có 8 cặp mũi tên:

- 1-2-3:Mũi tên kế hoạch

- 1-5-9: Mũi tên quyết tâm nếu trống trục này sẽ chuyển thành mũi tên trì hoãn

- 3-5-7: Mũi tên tâm linh,nếu trống sẽ chuyển thành mũi tên hoài nghi

- 3-6-9 mũi tên trí tuệ nếu trống sẽ chuyển thành mũi tên trí nhớ ngắn hạn

- 2-5-8 mũi tên cân bằng cảm xúc, nếu trống sẽ chuyển thành mũi tên nhạy cảm

- 1-4-7 Mũi tên thực tế, nếu trống sẽ chuyển thành mũi tên thiếu trật tự

- 4-5-6 mũi tên ý chí nếu trống sẽ chuyển thành mũi tên uất giận

- 7-8-9 mũi tên hoạt động, nếu trống sẽ chuyển thành mũi tên thụ động

Để phá các mũi tên trống chúng ta cần điền ít nhất 1 số trên trục mũi tên đó. Một trong những cách để phá mũi tên trống đó chính là đặt tên cho bé có các từ có thể chuyển thành các số để phá mũi tên đó. Bé sinh năm 2024 sẽ có thể dính phải mũi tên trống:

- 1-5-9 Mũi tên trì hoãn

- 3-5-7 mũi tên hoài nghi

- 7-8-9 mũi tên thụ động

- 3-6-9 mũi tên trí nhớ ngắn hạn

2. Công cụ nào giúp bạn có thể tra cứu nhanh thông tin thần số học theo tên

Với mong muốn có thể hỗ trợ nhiều ba mẹ tìm được tên con ý nghĩa theo thần số học, chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng bộ tra cứu thần số học online hoàn toàn miễn phí, không che đậy bất kỳ chỉ số nào. Ba mẹ có thể truy cập vào link: https://2kids.vn/than-so-hoc để tìm hiểu và lựa chọn tên cho con của mình

Bạn hãy nhập đầy đủ thông tin họ tên và ngày tháng năm sinh của con. Click "Tra cứu" để xem thông tin về các chỉ số đường đời, sứ mệnh, tính cách, linh hồn...của con

Để có thể dễ dàng lựa chọn, ba mẹ nên nghĩ và liệt kê càng nhiều tên càng tốt. Sau khi xem phân tích các chỉ số, ba mẹ sẽ có nhiều lựa chọn để đặt tên cho con phù hợp.

3. Gợi ý tên con ý nghĩa theo thần số học năm 2024

Bên dưới đây chúng tôi sẽ đưa tới cho các bạn danh sách các tên mà chúng tôi lựa chọn thấy nó tốt và phù hợp với năm 2024. Tuy nhiên các bạn nên kiểm tra kết hợp với ngày sinh và sự mong muốn của các bạn với các con và chọn tên cho phù hợp. Những bạn sinh ngày 2, hoặc tháng 2 sẽ sở hữu nhiều số 2 trong ngày sinh cũng không nên quá lo nắng. Khi biết được điểm yếu của các con chúng ta dần dần khắc phục từ hành động theo thời gian vẫn được nhé.

Tên bé trai theo thần số học năm 2024:

  • Quang Huy
  • Gia Huy
  • Hoàng Nguyên
  • Sơn Hà
  • An Phú
  • Chí Hùng
  • Lâm Sơn
  • Long Hả
  • Nguyên Phát
  • Quang Minh
  • Quang Hải

Tên bé gái theo thần số học năm 2024

  • An Nhiên
  • Như Ý
  • Linh Chi
  • Xuân Mai
  • Ngọc Anh
  • Phương Linh
  • Hương Giang
  • Quỳnh Như
  • Hương Lan
  • Lan Anh

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về cách đặt tên con theo thần số học năm 2024. Với thần số học, bé trai và bé gái không phân biệt cách tính, nhưng khi chọn tên con ba mẹ nên lưu ý đến tên theo giới tính để tên con có ý nghĩa hơn.

Chúc ba mẹ tìm được tên cho con phù hợp nhất!